Hà Hồ được bạn thân tỷ phú tặng nhẫn kim cương khủng khắc tên mình

( PHUNUTODAY ) - Nhìn món trang sức lấp lánh sáng rực đính đầy kim cương trên tay "Nữ hoàng giải trí", dân tình suy đoán giá trị của món đồ này là không hề nhỏ.

Mói đây, Hà Hồ khoe món quà muộn nhưng bất ngờ và cực khủng đến từ người bạn là tỷ phú Johnny Đặng. Món kim cừng khắc tên viết tắt của chính cô: "H.N.H". Nhìn món trang sức lấp lánh sáng rực đính đầy kim cương trên tay Hà Hồ, dân tình suy đoán giá trị của món đồ này là không hề nhỏ.

Empty
Empty

Còn nhớ vào năm 2019, vị tỷ phú này từng bọc răng gắn đá quý cho Hồ Ngọc Hà. Cô cũng chính là sao Việt đầu tiên thử nghiệm tay nghề của đại gia này.

Ngày 25/1 vào đúng ngày sinh nhật vừa qua, cô đã liệt kê 11 thứ đang có như thành công, hạnh phúc, con cái "đủ nếp đủ tẻ", sự bình an, việc vượt qua bạo bệnh...

"Xin cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của tất cả mọi người dành cho Hà. Đến tuổi này Hà không mong gì hơn. Muốn thành công - có. Muốn hạnh phúc - có. Muốn con đủ nếp tẻ - có. Muốn người thân ấm - có. Muốn bình an trong tâm - có. Muốn vượt qua bạo bệnh - có. Muốn show không mưa - có. Muốn bài hát được yêu thích - có. Muốn tóc bớt rụng - có. Muốn da bớt nhăn - có. Muốn đẻ không rạn - có. Muốn gì nữa Hà: Mãi giữ được những gì đang có", người tình Kim Lý hạnh phúc chia sẻ.

hh

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, là ngôi sao đình đám showbiz Việt, nổi tiếng với nhiều bản hit.  Cô từng có cuộc tình với doanh nhân Cường Đô La, con chung là Subeo.

Trải qua một số ồn ào, Hồ Ngọc Hà tìm được hạnh phúc mới bên Kim Lý. Cặp song sinh Lisa - Leon chào đời tháng 11/2020 là trái ngọt của cặp đôi sau 3 năm hẹn hò.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Hà Hồ đã không che giấu suy nghĩ, cô cho rằng để tổ chức được một đám cưới long trọng thì rất mệt nhưng nếu chỉ làm đơn giản thì cũng không ổn vì 2 vợ chồng có quá nhiều bạn bè thân thiết trong các lĩnh vực khác nhau.

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 tiết lộ gần đây, Kim Lý cũng mở lời hy vọng năm sau có thể tổ chức một đám cưới hoàn chỉnh: "Ổng có nói là sang năm làm nhá, chị cũng đáp, ừ thì để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho tôi mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm".

saostar-6ar76xd7k44ovtaa

Hồ Ngọc Hà cho rằng việc chuẩn bị tiệc cưới từ khâu lên ý tưởng cho đến lựa chọn concept, trang phục, hoa tươi, món ăn... đều tốn nhiều thời gian và khiến cô dâu chú rể mệt mỏi. "Phải đi chào từng bàn, thay mấy bộ đồ, đứng trước mặt mọi người nói mấy câu ngọt ngào, ôi thôi xấu hổ lắm, làm không được" - Hồ Ngọc Hà hài hước nói.

Hồ Ngọc Hà cho biết: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự".

Theo:  xevathethao.vn copy link