Hà Hồ khôn ngoan không xin tiền chồng hợp tác cùng tình cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà luôn khôn ngoan trong cách "đối nhân xử thế" với chồng và gia đình nhà chồng vì ... tình yêu đích thực.

Để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà đã và đang lên kế hoạch tập luyện rất kỹ. Tuy nhiên, vì muốn mọi việc được diễn ra trong “vòng bí mật” để tránh sự tò mò của nhiều người, nữ ca sỹ gốc Quảng Bình vẫn khẳng định “Tôi đang chuẩn bị và chưa thành hình gì nên cũng chưa chia sẻ được gì, để sản phẩm âm nhạc của tôi ra đã, rồi tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến mọi người sau”.

Được biết, trong liveshow sắp tới, Hồ Ngọc Hà sẽ hợp tác cùng nhạc sỹ Đức Trí. Có thể vấn đề này không gây khó khăn cho nữ ca sỹ nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy khá lo lắng, hoang mang khi Đức Trí từng là người tình cũ của nữ ca sỹ và có thể, Cường Đô la sẽ ghen vì đàn ông ai chẳng có màu ghen.

Hai người đàn ông: chồng và người tình cũ (nhạc sĩ Đức Trí) đóng vai trò quan trọng là nhà đầu tư và nhà sản xuất cho album mới cũng như liveshow của Hà Hồ điều này có thể khiến Hồ Ngọc Hà sẽ cảm thấy khó xử. Thế nhưng, trái với những gì nhiều người nghĩ, Hà Hồ một lần nữa lại thể hiện sự khôn ngoan của mình khi cho rằng: Tôi nói chồng là nhà đầu tư thì chỉ là câu nói đùa thôi, thật ra người bạn đời của tôi chỉ ủng hộ và hỏi thăm trong quá trình tôi làm việc cùng Đức Trí chứ tôi không trơ trẽn xin tiền chồng để làm việc với người cũ. Vấn đề tôi là người rõ ràng nên chẳng ai nói được gì tôi. Còn người cũ giỏi thì tôi làm việc thôi, chẳng có ý gây shock cũng không tình ý gì vương vấn”. 

Hà Hồ đã thực sự khôn ngoan khi không lấy tiền của chồng để đầu tư âm nhạc với tình cũ. Với mức lương 3 triệu đồng/ tháng, Cường đô la có khả năng trở thành “người đầu tư” xứng đáng của Hồ Ngọc Hà hay bản thân nữ ca sỹ lại tiếp tục “gánh vác” và tự lập cho sự nghiệp của mình? Phải chăng vì giữ sĩ diện cho chồng Hồ Ngọc Hà đã tìm cách nói “hợp tình hợp lý” nhất để thuận cả đôi đường: vừa giữ được thể diện cho chồng, vừa đường hoàng hợp tác âm nhạc với người cũ mà không phải chịu bất cứ sự dèm pha nào.

Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn hạnh phúc sau 7 năm yêu và sống chung

Với mức lương 3 triệu đồng/ tháng, Cường đô la không thể làm “người đầu tư” cho nữ ca sỹ bởi hiện tại, Hồ Ngọc Hà chính là người trụ cột, là lao động chính trong nhà. Trước đây, nhiều người hâm mộ cũng đã từng thắc mắc tại sao Cường đô la lại ngỏ lời cầu hôn Hà Hồ khi thời điểm kinh tế gia đình anh gặp muôn vàn khó khăn, toàn những sự cố gây thiệt hại lớn về tài chính. Điều này khiến cho nữ doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan cùng các con phải căng mình chống đỡ vượt khó.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều lý do khác được đề cập đến xoay quanh việc Hồ Ngọc Hà khôn ngoan khi không xin tiền chồng để làm việc với người cũ. Cuộc hôn nhân xoay quanh chữ “tiền” của cô và Cường đô la đã tiêu tốn biết bao giấy mực của giới báo chí. Nhiều người cho rằng chuyện tình yêu của nữ ca sỹ tài năng, xinh đẹp và “đại gia phố núi” không bắt nguồn từ tình yêu đích thực mà bắt nguồn từ chính “khối tài sản khổng lồ” của gia đình Cường đô la. Thế nhưng, sau đó, nữ ca sỹ “Tìm lại giấc mơ” đã minh chứng một tình yêu không vì tiền như dư luận đồn đoán bằng cách suốt 7 năm yêu và sống chung, Hà Hồ không màng danh lợi, lao động cật lực trong lúc Cường đô la gặp khó khăn.

Hồ Ngọc Hà hóa tan "bức tường" với bà Như Loan - mẹ Cường đô la

Cùng thời điểm đó, bà Như Loan – mẹ đẻ Cường đô la cũng đã phản đối gay gắt mối quan hệ này, thậm chí biết rằng nếu có cháu, bà cũng sẽ không chấp nhận Hà Hồ làm con dâu vì cũng như bao người khác, bà cho rằng Hồ Ngọc Hà đến với con trai bà không vì cái gì khác ngoài “tiền”.

Do đó, mặc dù đã chứng minh tình yêu thật lòng với Cường đô la nhưng không vì thế mà sau thời gian dài được bà Như Loan chấp nhận, có Subeo – con chung của hai người mà Hồ Ngọc Hà lại “mặt dày” xin tiền chồng để thực hiện dự án riêng của mình. Nếu làm điều đó, khác nào những gì nữ ca sỹ chứng minh trước đây đều là “giả tạo”, là “đánh lừa thiên hạ” và khẳng định cô lấy Cường đô la chỉ vì tiền.

Cường Đô la dù gì cũng là đàn ông, anh đã hy sinh chấp nhận cho vợ làm việc cùng người tình cũ đã quá tuyệt vời rồi thì làm sao có thể chịu vừa mất tiền vừa mua sự không thoải mái vào mình?

Hà Hồ quả thật quá khôn ngoan và suy nghĩ sâu sắc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn