5 thói quen cực đơn giản giúp bà xã Justin Bieber có làn da mịn màng, vóc dáng săn chắc

( PHUNUTODAY ) - Dù còn rất trẻ nhưng Hailey Bieber đã bắt đầu giữ thói quen chăm sóc sức khỏe, vóc dáng một cách cẩn thận.

Hailey Bieber - hay Hailey Baldwin, là một siêu mẫu nổi tiếng trong làng thời trang Âu Mỹ. Cô nhận được nhiều sự chú ý hơn sau khi trở thành bà xã của nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber. Không chỉ sở hữu nhan sắc sắc sảo mà cô nàng còn khiến dân tình xuýt xoa với vóc dáng vạn người me. Có 5 thói quen khi ăn của Hailey Bieber giúp đẹp da, đẹp dáng

Không ăn nhiều thịt

Hailey chia sẻ bản thân đã bắt đầu hạn chế ăn thịt, chỉ tập trung ăn rau xanh, cá tươi và các loại đậu nhưng không loại bỏ thịt hoàn toàn mà chỉ giảm ăn, mỗi tuần sẽ ăn tầm 1-2 lần.

hailey-baldwin-5-ngoisao.vn-w634-h1049

Hầu hết các loại thịt đỏ cùng thịt chế biến sẵn đều rất giàu năng lượng, có thể làm bạn tăng cân không kiểm soát. Ngoài ra chúng còn làm làn da xấu đi, gây rối loạn mỡ máu, tạo điều kiện cho bệnh tiểu đường và ung thư phát triển.

Hạn chế tinh bột

Trước đây cô không bao giờ thiếu bánh mì sandwich trong bữa ăn, nhưng bây giờ thì phải cắt bỏ dần để giữ dáng. Cô cho biết, chế độ ăn ít tinh bột tuy có lợi cho vóc dáng nhưng không phải đối tượng nào cũng áp dụng được.

Ăn ít tinh bột có thể làm giảm sự thèm ăn nên hỗ trợ việc giảm cân, làm giảm nguy cơ mắc các hội chứng chuyển hóa như tiểu đường, béo bụng, cao huyết áp… Tuy nhiên nếu cắt giảm quá đột ngột, bạn rất dễ bị suy nhược và hạ đường huyết, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe nên bạn hãy cắt giảm từ từ để đảm bảo thể trạng.

voc-dang-goi-cam-cua-sieu-mau-9x-hailey-baldwin-cfb-5920764

Uống nhiều nước

Cô luôn cố gắng uống đủ nước hàng ngày để tỉnh táo, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất nên hỗ trợ cho việc đốt mỡ nhanh hơn. Hailey khuyên mọi người nên uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe và nhan sắc.

"Có thể nói rằng, nước là loại thuốc chống lão hóa miễn phí và duy trì sự trẻ trung tốt nhất. Nước giúp giữ ẩm nên làm da luôn căng mịn và mọng nước, nó hoạt động không thua kém gì các loại kem dưỡng đắt tiền. Bạn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn bằng nước và hỗ trợ cơ thể giải độc" – Hailey chia sẻ trên tạp chí Elle.

Tự nấu ăn tại nhà

Dù bận rộn nhưng Hailey không bao giờ ăn hàng quán mà chỉ thích nấu ăn tại nhà. Trên các trang mạng xã hội của cô, rất dễ thấy những bài đăng về các công thức nấu ăn mà cô tự nghĩ ra. 

Theo đó, nấu ăn tại nhà sẽ giúp bạn kiểm soát được khẩu phần ăn, nhờ vậy mà hạn chế lượng dầu mỡ nạp vào và giảm cân nhanh chóng. 

elle-viet-nam-hailey-baldwin-1

Hạn chế đồ ngọt

Chỉ số đường huyết trong đồ ngọt rất cao nên sẽ làm tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường, bệnh tim và liên quan đến một số loại ung thư. Nhóm thực phẩm này cũng làm cơ thể mệt mỏi nếu không ăn thường xuyên.

Đồ ngọt cung cấp nhiều năng lượng nhưng chỉ nằm ở mức tạm thời, nhất là rất ít các chất dinh dưỡng. Nếu ăn trong thời gian dài sẽ khiến hệ miễn dịch cơ thể suy yếu do thiếu dưỡng chất. Hailey hiểu rõ những tác hại này nên đã cùng chồng là Justin Bieber cắt giảm ăn ngọt từ lâu.

Theo:  xevathethao.vn copy link