Lee Young Ae mỗi ngày uống 10 cốc nước ấm, chăm đắp mặt nạ từ loại củ này để bảo dưỡng nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Để có được vẻ ngoài hoàn hảo, mỹ nhân Hàn Quốc Lee Young Ae kết hợp uống nước ấm và chăm sóc da bằng loại mặt nạ này.

Uống trà gừng thanh nhiệt giải độc

Cô không thích ăn đồ sống hoặc đồ lạnh, không uống đồ uống có đá. Cô thường mang theo trà gừng ấm trong bình giữ nhiệt, không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn giúp đào thải độc tố, giúp làn da mịn đẹp hơn.

lee-young-ae-bi-quyet-cham-soc-da-3-1024x1024

Ăn nho để giảm 6kg trong 1 tháng

Nho rất giàu resveratrol, anthocyanin và vitamin C, có thể chống lại quá trình oxy hóa và ngăn ngừa các bệnh như ung thư, bệnh tim và xơ cứng động mạch. Các bạn gái cũng có thể ăn thêm nho để bổ sung sắt, cải thiện tình trạng thiếu máu.

Thay bữa tối bằng một chùm nho, ăn cả vỏ và hạt, sau một tuần bạn sẽ thấy chuyển biến rõ rệt. Lee Young Ae đã áp dụng phương pháp giảm cân này và giảm thành công 6kg sau một tháng, làn da sáng mịn hơn. 

Uống 10 cốc nước ấm mỗi ngày

Cô nói rằng mỗi ngày uống ít nhất mười cốc nước ấm, và việc đầu tiên sau khi thức dậy mỗi ngày là uống một cốc trước, điều này không chỉ có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa mà còn tăng độ ẩm cho da, cải thiện quá trình trao đổi chất.

nhan-sac-cua-lee-young-ae-1-1024x1024

Chỉ dùng 1-2 loại sản phẩm dưỡng da mỗi ngày

Nhiều người thường trộn lẫn các sản phẩm dưỡng da với nhiều chức năng khác nhau để nhanh chóng cải thiện chất lượng làn da, nhưng thực tế điều này dễ gây gánh nặng cho da.

Lee Young Ae tiết lộ rằng cô không thoa quá nhiều lớp sản phẩm chăm sóc da. Lee Young Ae từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng cô sẽ chỉ tập trung vào 1-2 loại chăm sóc da trong một thời điểm.

Lee Young Ae chọn cách sử dụng lớp kem dưỡng ẩm dày như một bí quyết để có làn da đẹp. Cô thường kết thúc chu trình dưỡng da bằng kem dưỡng ẩm và thoa tinh dầu dưỡng phù hợp với loại da của mình.

Trang điểm nhẹ nhàng

Vì sở hữu làn da trắng mịn nên bà mẹ 2 con Lee Young Ae chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi đã toát lên vẻ đẹp tự nhiên của mình. Cô thường trung thành với lối trang điểm tối giản, chỉ đơn giản tôn lên làn da sáng rạng rỡ và điểm tô làn môi với màu son sang trọng, quý phái. Để lớp nền tỏa sáng và che khuyết điểm trên da một cách tự nhiên, chất phấn mỏng nhẹ.

lee-young-ae-2-16480985387511975615125-1648124083842-1648124084019431668699

Mẹo chăm sóc da nhờ mặt nạ khoai tây 

Lee Young Ae tiết lộ bí mật để có được làn da trắng sứ mịn màng hoàn hảo là nhờ vỏ khoai tây. Mỗi tuần, cô làm hỗn hợp khoai tây trộn với sữa tươi, chọn khoai tây tươi sạch, luộc chín vỏ ngoài và sau đó nghiền, trộn khoai tây với 30ml sữa tươi, đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Theo:  xevathethao.vn copy link