5 items lý tưởng nhất để mix với quần short mang đến những outfit đẹp hết chỗ chê

( PHUNUTODAY ) - Quần shorts thì cũng dễ mặc thôi nhưng để vẻ ngoài ghi điểm sành điệu tuyệt đối, bạn cần bỏ thêm một chút tâm sức khi lên đồ

Vào mùa Hè nóng nực, quần shorts dễ mặc trong nhiều hoàn cảnh, từ đi dạo phố, đi biển cho đến hẹn hò buổi tối… Khi mix&match, chị em đừng quá ngẫu hứng mà hãy "ghép cặp" quần shorts với 1 trong 5 mẫu áo sau đây, đảm bảo là vẻ ngoài sẽ sành điệu khỏi nghĩ. 

Áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi đậm chất công sở sẽ tăng thêm phần thanh lịch và thời thượng cho tổng thể set đồ. Điều đáng nói nữa là, áo sơ mi với kiểu dáng oversized, trơn màu hoặc kẻ sọc khi sóng đôi với quần shorts vẫn dư sức tạo nên những outfit cực trẻ trung, hack tuổi. Ngoài ra item này còn kết hợp siêu ăn ý với những mẫu quần shorts dài đứng dáng, tạo nên những bộ đồ trang nhã.

Empty

Áo thun

Áo thun + quần shorts cũng không có gì cầu kỳ, bạn càng lựa chọn những kiểu áo thun đơn giản, chẳng hạn như áo phông đen, trắng, be hoặc màu pastel, vẻ ngoài càng dễ ghi điểm xịn mịn và tinh tế. Cuối cùng, đừng quên sơ vin để outfit càng thêm thời thượng và tôn dáng nhé!

Empty

Áo blouse điệu

Nên bổ sung cho tủ đồ những mẫu áo blouse điệu đà một chút để style Hè thêm phần rực rỡ, lồng lộn mà vẫn siêu sành điệu. Những mẫu áo blouse như tay bồng, cổ xếp diềm hay họa tiết nổi bật sẽ mang đến những outfit nữ tính, yêu kiều, nét trẻ trung và năng động thì vẫn được bảo đảm. Khi diện bộ đôi này, bạn nên chọn những mẫu giày dép như là sandal, giày búp bê đơn giản hay sneaker trắng.

Empty

Áo tank top

Nét phóng khoáng của áo tank top ăn nhập hoàn hảo với những chiếc quần shorts bụi bặm, mang đến vẻ sexy, năng động và còn giúp khoe được vóc dáng đẹp xinh, khỏe khoắn. Combo này hợp diện để đi dạo phố và sẽ hoàn hảo hơn nữa khi chọn mặc đi du lịch biển, chụp ảnh sống ảo cực kỳ hút mắt. 

Empty

Áo blazer mỏng nhẹ

Áo blazer vải thô đũi hay cộc tay… Mẫu áo này rất hợp để mix với quần shorts, giúp bạn có được bộ đồ thanh lịch, thời thượng và rất trẻ trung, năng động. Sau cùng, chỉ cần đi một đôi loafer hay sneaker trắng nữa là chuẩn đẹp.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link