Hà Hồ ngồi vào lòng Kim Lý khi đang biểu diễn, tiết lộ cách ứng xử với chồng khi đang tức giận

( PHUNUTODAY ) - Cô cũng chia sẻ thêm đôi điều về bản thân khi là người vợ, người mẹ trong cuộc sống đời thường.

Mới đây trong đêm nhạc diễn ra tại Đà Nẵng, khi đang biểu diễn bài hát từng có sự tham gia của Kim Lý trong MV ca nhạc, Hà Hồ đã đi xuống hàng ghế khách mời và ngồi lên đùi chồng. Kim Lý cũng hạnh phúc ôm chầm lấy vợ khiến ai nấy phải đều thích thú. 

Không chỉ thế, Hà Hồ còn tiết lộ bí quyết hôn nhân cực bá đạo của mình: "Anh Kim có học tiếng Việt Nam thêm 10 năm nữa cũng bó tay không bao giờ hiểu Hà nói gì. Hà cũng có đọc được ở đâu đấy và có chia sẻ với chồng mình bí quyết mà các anh các chị, các cặp đôi cũng có thể áp dụng vào cuộc sống của mình. Đó là kiềm chế cơn giận trước khi nói, có những câu như sau: "Nếu người đó nhỏ hơn bạn, đếm đến 10 hãy nói. Nếu người đó bằng bạn, đếm tới 30 hãy nói. Nếu người đó lớn hơn bạn, đếm tới 20 hãy nói. Nếu người đó là vợ bạn, cứ đếm đừng nói. Nếu người đó là chồng bạn, cứ nói khỏi đếm"".

kl

Cô cũng chia sẻ thêm đôi điều về bản thân khi là người vợ, người mẹ trong cuộc sống đời thường: "Nói đi cũng phải nói lại, phận phụ nữ tụi em cứ đến tuổi là ba má giục lấy chồng. Em là nghệ sĩ cũng đỡ hơn nhưng đôi khi nhìn vào ánh mắt ba má em, em hiểu ông bà muốn em có một nơi bình yên để đi về. Đôi khi em cũng ghê gớm trong tình yêu, mà ghê gớm thật chứ không đùa. Nhưng được cái một khi em đã ngọt ngào thì em cực kì ngọt ngào mọi người ạ. Không tin lát hỏi anh Kim Lý sẽ rõ.

Cho nên anh cũng hay bỏ qua những lúc em như hổ chằn tinh, chứ không phải một Hồ Ngọc Hà mà mọi người vẫn thấy trên sân khấu, không phải giọng trầm ấm vậy đâu. Khi em lên nốt cao ở nhà thì nó cũng vi vút lắm. Mọi người cũng biết, phụ nữ hay bị kiểu lấy chồng đi nếu không về già khổ lắm. Nhưng chị em phụ nữ cũng hiểu là từ ngày lấy chồng là khổ đến chết. Nhưng nếu gặp đúng người đàn ông yêu thương và trân trọng mình thì chỉ nhìn khuôn mặt rạng rỡ cũng đủ đoán biết người phụ nữ hạnh phúc hay không?"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link