Trường Giang tặng món quà hàng tỷ đồng nhân dịp sinh nhật Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Món quà mà nam danh hài xứ Quảng dành tặng vợ là xế hộp đắt tiền, giá trị của món quà dao động lên đến hàng tỷ đồng.

Ngày 20/5 vừa qua là sinh nhật Nhã Phương, thời điểm đó nhiều người khá tò mò về món quà của Trường Giang dành tặng cô. Cả hai dường như khá kín tiếng và không hề bật mí bất kỳ chi tiết nào. Mới đây nhất trên Tiktok vừa chia sẻ loạt ảnh Nhã Phương nhận quà sinh nhật "khủng" từ Trường Giang đó là chiếc xế hộp xịn sò với giá trị hàng tỷ động. Xuất hiện trong ngày nhận xe, Nhã Phương ghi điểm với visual vô cùng rạng rỡ khiến nhiều người xuýt xoa.

f
np2
nhaphuong1

Trường Giang - Nhã Phương kết hôn vào năm 2018 và trở thành cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt. Vợ chồng nam nghệ sĩ vẫn thể hiện cử chỉ ngọt ngào khiến dân tình không khỏi ghen tị. Hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương đã có một bé gái tên thân mật là Destiny.

Trường Giang và Nhã Phương luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trường Giang từng nhiều lần tiết lộ hành động ấm áp của bà xã mỗi khi anh đi làm đến tận đêm khuya mới về. "Ở nhà tôi hay nấu cơm ăn với nhau, đi làm về trễ nhưng vợ vẫn chờ rồi ngồi ăn cơm với nhau. Vợ tôi thì đâu có ăn cơm, bả ăn kiêng suốt đời mà nhưng vẫn ngồi chờ để khi mình ăn thì bả cầm một miếng ăn cho vui vậy đó. Nhiều khi đi làm về trễ lúc 2-3 giờ sáng nhưng vợ thức chờ rồi nấu miếng cơm, miếng thịt gì đó lên ăn. Nhà tôi thì lúc nào cũng phải có lửa, bếp lửa trong gia đình rất quan trọng, nó là sự kết nối mà", nam nghệ sĩ bộc bạch.

tg

Nhã Phương nói bản thân đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng. Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ với nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khi cô lấy được người chồng tâm lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link