Showbiz 26/5: Hà Hồ lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với Thanh Hằng, Mỹ Tâm chung khung hình với Mai Tài Phến

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Thanh Hằng khi bị đồn đoán mâu thuẫn nhau. Sau nhiều lần vướng nghi vấn yêu đương, đây là lần hiếm hoi Mai Tài Phến và Mỹ Tâm thoải mái đứng chung một khung hình.

hah

Vừa qua, có không ít tin đồn trên mạng xã hội, cho rằng Hà Hồ và siêu mẫu Thanh Hằng vốn "bằng mặt không bằng lòng". Đặc biệt có người còn đặt nghi vấn họ ngày càng mâu thuẫn sau khi trở lại với chương trình mới. Hà Hồ đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc này: "Cả tôi và Thanh Hằng đều không có thời gian để đi chứng minh tình bạn cho mọi người thấy. Ai cũng có cuộc sống riêng, gọi là 'thân nhất trong showbiz' cũng đúng vì cứ cần, gọi sẽ có mặt nhưng không phải ngày nào chúng tôi cũng gặp hoặc lắng nghe và chia sẻ hết những chuyện riêng tư về nhau. Chúng tôi là những người tôn trọng, ngưỡng mộ và luôn giúp đỡ nhau trong công việc. Tôi thấy đó là một điều đáng quý". Cô cũng tiết lộ giờ đây cô không để tâm đến những ý kiến tiêu cực xung quanh mình mà khá bận rộn với các dự án cá nhân. Bên cạnh đó, giờ đây cô cũng khá thoải mái đón nhận những danh ưng như "nữ hoàng giải trí", "nghệ sĩ quyền lực"..."Tôi không thể cấm khán giả gọi mình bằng bất cứ danh xưng nào, dù tích cực hay tiêu cực thì tôi cũng nhẹ nhàng đón nhận, không đặt quá nhiều cảm xúc vào đấy", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

saostar-p49c2p31usgi6jvw

Mỹ Tâm đã đến dự sinh nhật Mai Tài Phến. Không chỉ vậy cô còn chẳng ngại "quẩy" cực sung và hát tặng chủ nhân bữa tiệc. Không còn giữ khoảng cách, lần này cặp đôi thoải mái đứng chung cùng khung hình khiến dân tình thích thú và liên tục đẩy thuyền. 

luu-hg-1

Lưu Hương Giang đăng tải đoạn hát live đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đôi khi biết buông bỏ cũng là bước đầu tiên của việc tìm thấy hạnh phúc".  Dù không rõ nữ ca sĩ đang ám chỉ "buông bỏ" điều gì, thế nhưng dòng trạng thái này của Lưu Hương Giang lập tức trở thành chủ đề bàn tán. Từ khi chồng gặp biến cô, Lưu Hương Giang nhiều lần có những chia sẻ đầy ẩn ý và tâm trạng. 

saostar-iaoeqc5bbvksf8n8

Dân mạng thi nhau chia sẻ khoảnh khắc về Á hậu Phương Nhi khi đang nói chuyện với một người bạn khác giới. Cô nàng bất ngờ nói thẳng vào camera: "Đừng có thích anh trai tôi nha, anh trai tôi là trai thẳng". Người bạn đang cầm máy quay đã đáp trả: "Em ơi, em đâu cần nói ra vậy đâu em?". Dù ai cũng biết đây chỉ là câu đùa giỡn nhưng nhiều dân mạng cho rằng cô không nên nói như vậy vì có phần hơi nhạy cảm, có thể được xem là kỳ thị tình cảm của của cộng đồng LGBT.

Empty

Mới đây, tin đồn ca sĩ Hà Phương - em gái Cẩm Ly ly hôn chồng tỷ phú Chính Chu gây xôn xao cộng đồng mạng. Nguyên nhân bắt nguồn từ bài báo đăng tải trên Dailymail khi trang này đưa tin về tranh chấp pháp lý giữa người mẫu Simona Andrejic và tỷ phú Chính Chu xuất bản vào tháng 8/2019. Theo đó, tác giả Bridie Pearson-Jones của bài báo bất ngờ nhắc đến ca sĩ Hà Phương khi mô tả về lý lịch của Chính Chu: "Hà Phương - vợ cũ của tỷ phú - là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Ca khúc Hoa cau vườn trầu của cô từng được phát trong giờ giải lao tại World Cup 1994". Một đoạn khác, tác giả viết: "Ông Chu - người bố đơn thân của 2 đứa con - hiện được cho là đang hẹn hò với một nữ người mẫu Nga". Sau ồn ào này, đại diện của Hà Phương chính thức lên tiếng phản hồi. Người này cho rằng: "Đây chỉ là tin đồn câu view thất thiệt. Gia đình chị Phương vẫn hạnh phúc".

saostar-x2ma9k5v69qpsroo

Mạng xã hội bất ngờ xôn xao về hình ảnh bạn gái kém tuổi của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu diện váy cưới, hình ảnh này đã khiến dân tình "đoán già đoán non" và thắc mắc phải chăng cả hai chuẩn bị tổ chức đám cưới? Thế nhưng, có vẻ như khoảnh khắc này chỉ là hậu trường của một chương trình. Bạn gái của Hồ Quang Hiếu đang chuẩn bị để trình diễn và không phải thử váy cưới như suy đoán từ netizen.

antahnh

Trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải đoạn clip đu trend cùng ông xã Trấn Thành. Sau loạt tin đồn và ồn ào không đáng có, đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện bên nhau. Hari Won còn hào hứng cho biết: "Sao? Tại sao? Trấn Thành không hợp tác thật sự". Tâm trạng của cả hai rất vui vẻ, hạnh phúc khi ở bên cạnh đối phương. Có thể Hari Won đã đích thân đến thăm, động viên nam MC khi anh đang ghi hình cho chương trình mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link