Trưởng Ban giám khảo Hà Kiều Anh bất ngờ “vồ ếch” trên sân khấu Miss Grand Vietnam 2022

( PHUNUTODAY ) - Trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, Hoa hậu Việt Nam 1992, Hà Kiều Anh đã ngã khi đang sải bước ra trung tâm sân khấu.

Với thành công của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên năm ngoái, cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 đã được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm tìm kiếm thí sinh tiềm năng tham Miss Grand International 2022, một trong sáu “đấu trường nhan sắc” được đánh giá cao nhất thế giới. Trước khi Miss Grand Vietnam 2022 diễn ra, Việt Nam chỉ lựa chọn gương mặt đại diện đến từ Hoa hậu Việt Nam hoặc Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Sau nhiều vòng tuyển chọn, những gương mặt ưu tú nhất đã được chọn ra và tham gia vào đêm chung kết 2022 tại TP.HCM. Ban giám khảo của Miss Grand Vietnam 2022 gồm có Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh (trưởng ban), Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Nguyễn Hà Kiều Loan, người mẫu Anh Thư, người mẫu Minh Tú, diễn viên Minh Tiệp và nhà thiết kế Đỗ Long.

2

Trong đêm chung kết, khi MC mời trưởng Ban giám khảo Hà Kiều Loan bước ra sân khấu, Hoa hậu sinh năm 1976 đã bị ngã khi đang sải bước vì sân khấu quá trơn. Ngay sau đó, phía hậu trường đã cho người ra hỗ trợ Hà Kiều Anh. Dù “cú ngã” khá đau, thế nhưng Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn cố gắng đứng dậy và tiếp tục bước ra trung tâm sân khấu chào khán giả.

Được biết, vì sàn sân khấu khá trơn trượt nên đã khiến hàng loạt thí sinh bị ngã khi tham gia đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022. Theo đó, có ít nhất 3 thí sinh của cuộc thi đã bị ngã khi đang thực hiện phần thi của mình. Dù đang theo dõi trực tiếp hay qua màn hình nhỏ, các khán giả của Miss Grand Vietnam 2022 đều cảm thấy khá lo lắng.

1

Trước khi đến với đêm chung kết này, Miss Grand Vietnam 2022 đã vấp phải khá nhiều lùm xùm, trong đó gây tranh cãi nhiều nhất là phần thi hô tên của thí sinh. Dù được biết đến như một “đặc sản” nổi bật của Miss Grand International, thế nhưng theo nhiều người, phần thi này của các thí sinh Việt Nam khiến họ có cảm giác như đang bị hét vào tai. Bên cạnh đó, phần thể hiện có phần “quá đà” này đã khiến các thí sinh mất đi sự thanh lịch cần có của các cuộc thi hoa hậu.

Trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, ngoài những nhân vật có tiếng ở Việt Nam, khán giả còn thấy sự góp mặt của hai nhân vật “đình đám” trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế là ông Nawat Itsaragrisil, Chủ tịch tổ chức Miss Grand International và bà Teresa Chaivisut, Phó chủ tịch.

Miss Grand Vietnam 2022 sẽ được tổ chức theo format chung của Miss Grand International. Cụ thể, sau màn đồng diễn của các thí sinh, MC chương trình sẽ bước ra công bố top 20. Lần lượt sau đó sẽ là top 15, top 10 và top 5 của cuộc thi.

3

Bên cạnh đó, top 10 của Miss Grand Vietnam 2022 cũng sẽ thuyết trình về chủ đề hoà bình. Tại đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng sẽ có màn “final walk”, đồng thời cô cũng là người trao vương miện cho tân Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022. Cho đến thời điểm này, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng là một trong những người đẹp Việt Nam có thành tích cao nhất tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Theo:  xevathethao.vn copy link