Hà Nội: Giải cứu thanh niên ngồi vắt vẻo trên cửa sổ tầng 21

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh niên có biểu hiện ngáo đá trèo lên tầng 21 rồi ngồi vắt vẻo bên cửa sổ, yêu cầu được gặp người bạn cùng quê.

Vào khoảng 10h15 sáng nay (27/9), lực lượng chức năng đã giải cứu thành một người đàn ông hơn 30 tuổi có biểu hiện “ngáo đá”, ngồi trên cửa sổ tầng 21 của toà nhà chung cư Packexim (cao 25 tầng) thuộc phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h45 sáng, lực lượng bảo vệ của toà nhà đi tuần tra, phát hiện tiếng đập kính từ tầng 18.

Bảo vệ lên kiểm tra thì thấy người đàn ông khoảng trên 30 tuổi đang đập phá, la hét ở phòng để rác của toà nhà.

Thấy bảo vệ, thanh niên này chạy lên phòng để rác của tầng 21, khoá trái cửa cố thủ bên trong.

Nhận được tin báo, Công an phường Phú Thượng, Công an quận Tây Hồ, Đội Cảnh sát PCCC số 6 cùng lực lượng cấp cứu 115 đã có mặt, đưa phao đệm vào chân toà nhà để đề phòng người này rơi từ tầng 21 xuống.

Ông Lê Đình Hùng, Trưởng ban Ban Quản lý toà nhà Packexim cho biết: “Thấy lực lượng bảo vệ của chúng tôi, nam thanh niên đã chạy lên phòng để rác của tầng 21 khoá trái cửa cố thủ bên trong.

Chúng tôi đã thuyết phục người này bình tĩnh đi xuống, đồng thời báo cho công an phường Phú Thượng, quận Tây Hồ và Đội Cảnh sát PCCC số 6.

Khi lực lượng chức năng xuất hiện, thanh niên này yêu cầu được gặp người bạn cùng quê. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã gọi người bạn của nam thanh niên này đến để thuyết phục anh ta trèo vào trong.

Lợi dụng khi thanh niên đang mải nói chuyện với bạn, lực lượng chức năng đã ập vào kéo được người này vào trong an toàn”.

Có mặt tại toà nhà, cùng tham gia giải cứu thanh niên trên, trung uý Trần Khắc Duy, Cảnh sát phụ trách khu vực toà nhà cho biết, đối tượng có biểu hiện “ngáo đá” này tên là Tuyền, quê ở Phù Cừ, Hưng Yên.

Hiện Công an phường Phú Thượng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Kinh hãi cuộc chiến đẫm máu giữa linh cẩu và bầy chó hoang
Kinh hãi cuộc chiến đẫm máu giữa linh cẩu và bầy chó hoang
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cuộc chiến giành thức ăn khốc liệt giữa một con linh cẩu và cả bầy chó hoang được ghi lại đầy sinh động.
Nhói lòng bé sơ sinh bị biến dạng mặt, tay chân ăn mòn gần hết
Nhói lòng bé sơ sinh bị biến dạng mặt, tay chân ăn mòn gần hết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gần đây, có không ít em bé sinh ra đã mang bệnh hiểm nghèo bẩm sinh. Có bé thì bị u bướu khiến mặt biến dạng, có bé thì bị lở loét khắp người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn