Hà Nội: Hàng nghìn hộ dân lại mất nước

15:06, Thứ hai 13/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông Nguyễn Anh Việt - Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và kinh doanh nước sạch Viwaco cho biết nguyên nhân mất nước không phải do đường ống dẫn nước sạch từ sông Đà về Hà Nội.

Sáng nay (13/1), cuộc sống hàng nghìn hộ dân quận Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai… lại đảo lộn vì mất nước sạch.

Anh Trần Văn Hưng nhà ở Hoàng Mai cho biết, sáng sớm nay nước ở khu vực nhà anh chảy rất yếu, đến khoảng 8h sáng thì mất hẳn. Đến gần 11 giờ trưa nay, khu vực nhà anh Hưng vẫn chưa có nước.

Nhiều người dự đoán có thể do vỡ đường ống nước dẫn đến tình trạng mất nước sạch.

Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Anh Việt - Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và kinh doanh nước sạch Viwaco cho biết nguyên nhân mất nước không phải do đường ống dẫn nước sạch từ sông Đà về Hà Nội.

“Có thể trên nhà máy nước họ duy tu bảo dưỡng, một số hạng mục để sẵn sàng phục vụ nhân dân vào dịp Tết nên nước chảy yếu đi và cũng không tránh khỏi một số chỗ mất nước. Đến nay, hệ thống đã cấp nước bình thường trở lại”, ông Việt giải thích.

Trước đó, ngày 16/12/2013, hàng vạn hộ dân trên địa bàn Hà Nội, chủ yếu thuộc quận Thanh Xuân và một phần quận Hoàng Mai đã bị mất nước do sự cố vỡ đường ống nước xảy Sông Đà. Phải mất tới gần 4 ngày, nước sạch mới được cấp trở lại cho người dân. Đây là lần thứ 4 tuyến ống này bị vỡ kể từ khi đi vào hoạt động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: