Hà Nội: Hoảng hốt phát hiện xác chết trong ngõ vắng

17:12, Thứ sáu 11/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại hiện trường, nam thanh niên mặc quần bò, áo phông xanh cộc tay. Đáng chú ý, trên mặt của nạn nhân có một vài vết máu đã khô. Nam thanh niên khoảng ngoài 30 tuổi.

Khoảng 7h30 phút sáng 11/4, người dân sống tại ngách 174/22, phố Mai Anh Tuấn, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội) phát hiện một nam giới đã tử vong nằm trong ngõ.

Nhiều người dân nghĩ nam thanh niên này say rượu nên nằm bất động ngay ở đầu ngách. Anh Nguyễn Văn Trung, một nhân chứng, kể lại, khi anh đi làm qua đoạn đường trên thì thấy một nam thanh niên nằm bất động ngay ở đầu ngách. Nghĩ rằng người này bị say rượu nên anh Trung đã xuống xe gọi dậy, nhưng không thấy nam thanh niên phản ứng gì. Sau đó, mới biết nam thanh niên này đã tử vong. Anh Trung hốt hoảng gọi người dân ở xung quanh ra giúp đỡ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường Ô Chợ Dừa đã phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Tại hiện trường, nam thanh niên mặc quần bò, áo phông xanh cộc tay. Đáng chú ý, trên mặt của nạn nhân có một vài vết máu đã khô. Nam thanh niên khoảng ngoài 30 tuổi. Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân ở gần khu dân cư.

Theo nhiều người dân, ngách 174/22 là nơi vắng vẻ, ít người qua lại.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, xác định danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân dẫn đến việc tử vong.

Trước đó, khoảng 10h ngày 23/3 tại Hà Nội cũng xảy ra vụ việc tương tự. Người dân phát hiện một người đàn ông chết trên vũng máu trong căn lều tạm tại khu phố Đỗ Đức Dục (Từ Liêm, Hà Nội). Người đàn ông này được xác định tên Thịnh, khoảng 42 tuổi, quê Nghệ An.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link