Hà Nội: Một phụ nữ nghi bị xịt hơi cay tại thang máy chung cư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi vấn một phụ nữ bị xịt hơi cay tại thang máy chung cư Kim Văn Kim Lũ (Hà Nội) khiến người dân bàng hoàng, lo lắng.

Chiều ngày 14/7, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin người phụ nữ bị xịt hơi cay cướp tiền ngay trong thang máy gây xôn xao dư luận.

Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 15h30 tại tòa nhà CT12C khu chung cư Kim Văn Kim Lũ (Hà Nội). Nạn nhân vụ việc là chị L.T.H. trú tại tòa nhà.

me
Ảnh chụp camera an ninh tòa nhà thời điểm xảy ra vụ việc.

Theo lời chị L.T.H. kể lại: Vào khoảng hơn 15h chiều chị xuống dưới sảnh tòa nhà để nhận 2 triệu đồng của một người quen và quay trở lại thang máy để lên nhà.

Tuy nhiên khi vừa vào thang máy số 06 ở tầng 1 bất ngờ có người đàn ông khoảng 50 tuổi mặc chiếc áo trắng đục đi vào cùng. Lúc này dưới sảnh khá vắng người.

me
Lời cảnh báo dành cho mọi người.

"Lúc đó tôi đang mải nhắn tin nên không để ý người đàn ông này đi theo vào thang máy. Tuy nhiên, người này không bấm tầng mà đứng im trong thang máy. Khi lên đến nhà tôi, cửa thang máy vừa mở ra người này liền cầm một chiếc bình xịt nhỏ xịt thẳng vào mặt khiến tôi choáng váng" - chị H. cho biết.

Theo chị H., người đàn ông đã đẩy chị vào góc thang máy nhưng do chị vùng vẫy đẩy ra và chạy vào nhà ông Đ.Đ.K. đang mở cửa ngay cạnh thang máy và chạy thoát không bị mất tiền.

Trao đổi với PV ông K. cho biết: Lúc đó tôi nghe thấy tiếng hô hoán "Cứu, cứu. Cướp, cướp" của một người phụ nữ. Khi ra đến cửa thì thấy chị H. ngồi bệt xuống đất và hỏi xin nước để rửa mặt.

Tôi nghe chị H. nói có người xịt hơi cay vào mặt cháu rồi. Ngay lập tức tôi ra ngoài kiểm tra nhưng không thấy có ai. Tôi đã cùng chị H. xuống báo bảo vệ của tòa nhà về sự việc.

Bảo vệ của tòa nhà CT12C cho biết có nhận được phản ánh của một người dân tại tòa nhà về sự việc trên.

me
Thang máy nơi xảy ra sự việc.

Theo người bảo vệ, sau khi kiểm tra camera thì cũng rất khó nhận diện được mặt người này và cũng không phát hiện người này đi xuống. Có thể người này đã đi lối cầu thang bộ ra cửa ngách xuống và ra khỏi tòa nhà. 

Đề cao cảnh giác khi đi thang máy

Tất cả mọi người khi đi thang máy nên đề cao cảnh giác đặc biệt là chị em phụ nữ, người già và trẻ em. Hạn chế đi một mình vào những lúc vắng vẻ. Không nên mang quá nhiều tài sản trên người, không nên cầm ví hay điện thoại trên tay tránh bị kẻ xấu nhìn ngó.

Bố bắt con đem bán không thành, đâm trọng thương Phó Công an xã
Bố bắt con đem bán không thành, đâm trọng thương Phó Công an xã
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một Phó Công an xã bị đối tượng đâm trọng thương khi đến giải quyết vụ việc một người đàn ông về quê vợ bắt con mang đi bán.
Người phụ nữ giữa đường nhảy ra cướp trẻ sơ sinh ném xuống sông
Người phụ nữ giữa đường nhảy ra cướp trẻ sơ sinh ném xuống sông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhân lúc người ông không để ý, một người phụ nữ trung niên đã xông ra cướp cháu bé bỏ chạy và ném xuống sông.
Vụ khủng bố tại Pháp: Video
Vụ khủng bố tại Pháp: Video "Xe tải tử thần" tấn công đám đông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một đám đông đang xem pháo hoa mừng Quốc khánh ở thành phố Nice thì bất ngờ một chiếc xe tải lớn tăng tốc lao vào khiến nhiều người thiệt mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn