Hà Nội: Vây bắt nam thanh niên bơi ra Tháp Rùa giữa trời nắng

19:30, Thứ ba 18/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lực lượng bảo vệ Hồ Gươm đã tuyên truyền và dùng loa gọi đối tượng trên bơi vào bờ.

Vào khoảng 9h30 sáng nay (18/8), Cảnh sát trật tự (CSTT) khu vực Hồ Gươm (Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) đã bắt giữ một nam thanh niên đã tự ý nhảy xuống Hồ Gươm bơi ra Tháp Rùa.

Theo người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào thời gian trên, nam thanh niên mặc quần soóc, áo phông đã để xe máy trên bờ Hồ rồi bơi ra Tháp Rùa. Sự việc nhanh chóng được người dân báo cho tổ bảo vệ Bờ Hồ.

thap-rua-phunutoday-vn
Đối tượng không có hành vi phản kháng mà rất hợp tác

Lực lượng bảo vệ Hồ Gươm đã tuyên truyền và dùng loa gọi đối tượng trên bơi vào bờ. Tuy nhiên đối tượng này vẫn ngồi tại Tháp Rùa. Cùng lúc đó, CSTT Hồ Gươm cùng tổ bảo vệ đã dùng thuyền ra khu vực Tháp Rùa để bắt đối tượng về.

Theo Đại úy Vũ Anh Dũng, Tổ trưởng tổ Cảnh sát Hồ Gươm cho biết, ngay khi nhận được tin báo, lực lượng đã dùng thuyền ra Tháp Rùa để vây bắt đối tượng trên. Trong quá trình vây bắt, đối tượng không phản ứng và rất hợp tác về bờ cùng đơn vị chúng tôi.

thap-rua-phunutoday-vn
Nam thanh niên (ở giữa) được đưa về Công an phường Hàng Trống xử lý - Ảnh: Thanh Xuân

Sau khi đưa lên bờ, nam thanh niên này cùng chiếc xe máy của mình dựng trên vỉa hè được Cảnh sát trật tự Hồ Gươm và lực lượng bảo vệ đưa về Công an phường Hàng Trống – Hoàn Kiếm, để lấy lời khai và xử lý vụ việc.

Theo Đại úy Vũ Anh Dũng, Tổ trưởng tổ Cảnh sát Hồ Gươm, người trực tiếp đưa nam thanh niên này từ Tháp Rùa lên bờ sau đó đưa về phường cho biết: “Nam thanh niên này khai tên là Hoàng Mạnh Hùng (sinh năm 1986, hộ khẩu thường trú tại phường Thượng Đình – Thanh Xuân – Hà Nội), lý do bơi ra Tháp Rùa để cho mát vì trời nắng nóng”.

Hiện đối tượng đang được đội CSTT Hồ Gươm giao lại cho CA phường Hàng Trống để tiếp tục điều tra giải quyết.

Ngày mai miền Bắc xuất hiện mưa giông
Ngày mai miền Bắc xuất hiện mưa giông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh