Minh Hằng có động thái khéo léo nhằm làm rõ tin đồn mang bầu 3 tháng

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng không đôi co hay than thở mà đăng ảnh khéo khoe thân hình thon thả sau tin đồn bầu bí.

Cách đây không lâu, Minh Hằng vướng nghi vấn bầu bí vì lộ vòng hai lùm xùm trong một buổi họp báo ra mắt phim. Mới đây, Minh Hằng đăng tải loạt ảnh diện trang phục gợi cảm khoe vóc dáng thon thả, quyến rũ. Vóc dáng nuột nà của nữ ca sĩ ở tuổi 36 khiến các fan phải trầm trồ: "Eo body Minh Hằng đẹp vậy mà nói bầu 3 tháng", "Wow xinh lắm Hằng ơi", "Xinh quá chị ơi"... Có thể thấy Minh Hằng đang ngầm đáp trả tin đồn mang bầu gây xôn xao. 

Empty
Empty

Minh Hằng là một trong những nữ ca sĩ, diễn viên hạng A của showbiz Việt. Vào nghề từ năm 16 tuổi, Minh Hằng hoạt động đa di năng với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu thời trang, người mẫu ảnh, nhà sản xuất phim. Nhờ những thành công trong con đường âm nhạc và diễn xuất, Minh Hằng là gương mặt quảng cáo đắt show. Không những vậy, cô được mời làm HLV chương trình The Face Việt Nam 2018, ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu.

saostar-5xbrdpkpdvh9w9ik

Về đời tư, Minh Hằng thừa nhận từng trải qua nhiều sóng gió tình cảm, tuy nhiên cô giữ kín thông tin về những bạn trai cũ. Tim từng có thời gian hẹn hò với Minh Hằng và đồng hành cùng nhau trong những sản phẩm âm nhạc. Mối tình này sẽ không có gì đáng nói nếu như trong một bài phỏng vấn, Tim không tiết lộ chuyện "vượt rào" với Minh Hằng trong lần sinh nhật 17 tuổi của cô. Thông tin này khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích dữ dội, cô phải lên tiếng xin lỗi vì chuyện đời tư. 

Từ đó đến nay, Minh Hằng chỉ công khai một người bạn trai nữa, đó cũng chính là chồng của cô hiện tại. Cả hai đã trải qua hơn 5 năm gắn bó nhưng Minh Hằng vẫn giấu kín hình ảnh, danh tính của người này. Tháng 6 vừa qua, cô và người này đã chính thức về chung một nhà. 

Sau đám cưới ở Vũng Tàu, Minh Hằng nhanh chóng quay trở lại với công việc thay vì đi hưởng tuần trăng mật. Tuy nhiên, cô vẫn thường chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu, ngọt ngào khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Ông xã Minh Hằng hiếm khi lộ diện nhưng rất quan tâm, chiều chuộng bà xã, thấu hiểu tính chất công việc của cô và chủ động san sẻ nhiều thứ cho vợ. Ngược lại, Minh Hằng tiết lộ cô dù bận đến mấy cũng muốn về nhà thật nhanh để nấu cơm cho chồng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link