"Lộ diện" chân dung vợ sắp cưới của Cao Thái Sơn

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người cho rằng vợ của Cao Thái Sơn là bầu show hải ngoại.

Thông tin Cao Thái Sơn bí mật tổ chức đám cưới khiến khán giả bất ngờ. Anh đăng tải trên trang cá nhân một số hình ảnh về khung cảnh đám cưới trên bãi biển và khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè.

cao-thai-son-1

 

cao-thai-son-2

 

cao-thai-son-3

 

cao-thai-son-4

Nhiều thông tin cho rằng đây là vợ Việt kiều của Cao Thái Sơn.

Ngày 1/4, một cô gái Việt kiều đã đăng tải hình ảnh tình tứ trong bộ lễ phục cùng giọng ca 'Con đường mưa' trên trang cá nhân với dòng chia sẻ: "Đã kết hôn" và tag (gắn thẻ tên) Cao Thái Sơn trong tấm hình. Được biết, Michelle là bầu show hải ngoại có mối quan hệ rất thân thiết với Cao Thái Sơn nhiều năm qua.

Trước đó chiều 31.3, Cao Thái Sơn bất ngờ thông báo về lễ kết hôn của mình trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè đã để lại lời chúc mừng, trong đó có Hương Tràm.

Chỉ trong thời gian ngắn, thông tin này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, ai cũng bất ngờ vì trước đây nam ca sĩ Con đường mưa khá kín tiếng và chưa từng một lần chia sẻ chuyện tình yêu với công chúng.

Cao Thái Sơn cũng đã xác nhận đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ trên bờ biển xinh đẹp ở Brisbane, Queensland, Australia (Úc). Tiệc cưới diễn ra với sự tham gia của người thân và một số bạn bè thân thiết.

Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối tiết lộ thông tin về vợ mới cưới và cho biết sẽ công khai trong thời gian tới. Được biết, lễ cưới sẽ diễn ra vào chiều 1.4 (theo giờ địa phương).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn