Hai anh em mất tích một cách bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh trai 12 tuổi và em gái 6 tuổi bỗng nhiên mất tích. Mẹ của 2 bé ngất lên ngất xuống nhiều lần vì đã 24 giờ rồi mà vẫn không có tin tức gì.

Ngày 21/3, gia đình ông Hoàng Kim Cánh ngụ tại đường Hoàng Hoa Thám (P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM) rất hoang mang khi hai cháu nội của ông đi khỏi nhà một cách bí ẩn suốt gần 24 giờ qua mà chưa có tin tức gì.

Bé trai tên là Hoàng Tiến Dũng (12 tuổi, học sinh lớp 6/9 Trường THCS Hoàng Hoa Thám) và bé gái là Hoàng Nguyễn Phương Linh (6 tuổi, em ruột Dũng, học sinh lớp lá Trường mầm non Thân Nhân Trung).

Mô tả ảnh.
Gia đình hai cháu bé rất hốt hoảng.

Chị Nguyễn Thị Nam - mẹ của hai cháu bé mất tích ngất lên ngất xuống nhiều lần vì lo lắng cho con. Gia đình đã đưa chị vào Bệnh viện Q.Tân Bình để các bác sĩ chăm sóc.

Bác ruột của hai bé - bà Hoàng Kim Nhung cho biết Dũng và Linh rất ngoan, chưa bao giờ tự ý đi đâu mà không xin phép gia đình.

Người thân trong gia đình kể lại khoảng 17h ngày 20/3, hai bé vẫn còn ở nhà. Đến 18h gia đình phát hiện các bé không còn ở nhà nữa. Mọi người chia nhau đi tìm kiếm nhưng không có thông tin gì về hai bé.

Mô tả ảnh.
Hai anh em Dũng và Linh.

Theo Công an Q.Tân Bình cho biết đơn vị này đang phối hợp với các đơn vị khác trên địa bàn TP.HCM ráo riết tìm kiếm hai cháu. Vẫn chưa thể kết luận được hai cháu rời khỏi nhà vì lý do gì.

Gia đình hiện đang rất mong mỏi thông tin của hai cháu, mọi thông tin về cháu Dũng và Linh xin báo về ông Hoàng Kim Cánh theo số điện thoại: 0984 138 513.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn