Hai bí quyết quan trọng giúp mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba duy trì dáng chuẩn da đẹp

( PHUNUTODAY ) - Tỷ lệ cơ thể hoàn hảo với chiều cao 1m68 cùng làn da trắng ngần cũng giúp cô hóa thân xuất sắc trong nhiều tuyến nhân vật.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tiểu hoa đán nổi tiếng của Trung Quốc, mỹ nhân sở hữu nhan sắc hạng A của CBiz. Cô sở hữu sóng mũi cao đẹp, khóe môi chúm chím và một đôi mắt biết nói. Ngoài ra, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo với chiều cao 1m68 cùng làn da trắng ngần cũng là ưu điểm nổi trội của cô. Để duy trì được vóc dáng cũng như làn da, Địch Lệ Nhiệt Ba có các bí quyết sau:

CHĂM SÓC CƠ THỂ

Mỹ nhân Tân Cương cho biết thói quen sinh hoạt không lành mạnh khiến da cô sạm và không đều màu. Sau tuổi 25, việc trao đổi chất của cơ thể cũng chậm đi, do đó cô bắt đầu nghiêm túc theo dõi những gì mình ăn. Cô hạn chế ăn những thực phẩm chứa nhiều đường để tránh tình trạng béo phì. Đặc biệt cô cũng duy trì thói quen uống nhiều nước, vận động một cách khoa học.

dich-le-nhiet-ba 1

NUÔI DƯỠNG LÀN DA

Bước làm sạch là điều quan trọng nhất để duy trì một làn da đẹp. Đối với Địch lệ Nhiệt Ba, Cấp ẩm và thoa kem chống nắng cho da trước khi trang điểm là bước quan trọng. Cô thường sử dụng các sản phẩm thường có kết cấu mỏng và dịu nhẹ để tránh gây khó khăn khi trang điểm. Vào ban đêm, cô tập trung sử dụng những sản phẩm chống lão hóa và massage mặt sau khi thoa kem dưỡng với mong muốn nâng cao hiệu quả liệu trình. Massage mặt cũng đem lại cho cô rất nhiều sự thư thái. Bên cạnh đó, cần phải dành thời gian cho da “nghỉ ngơi”.

dich-le-nhiet-ba 2

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm thành phần chăm sóc sắc đẹp để vừa nuôi dưỡng, vừa bảo vệ làn da, môi và tóc thì dầu jojoba cũng là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khuyên bạn nên thường xuyên thay đổi mỹ phẩm phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của làn da, cô cũng luôn mang theo các tuýp dưỡng da size nhỏ và mặt nạ trong túi xách để dùng khi cần. Trong mỗi chuyến bay, cô cũng không quên xịt khoáng để da luôn được cấp ẩm đầy đủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link