Hai chị đẹp Vbiz sở hữu "ti vi màn hình phẳng" vẫn chẳng ngại diện đồ gợi cảm, đôi khi còn quên nội y

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cách hai mỹ nhân tuổi Dậu này ăn mặc khéo khoe nhược điểm vòng 1 lép kẹp mà bao chị em cũng có thể tham khảo được cách ăn diện đẹp.

Mỗi lần lên đồ gợi cảm, Lệ Quyên lẫn Hiền Thục chính xác là minh chứng hoàn hảo nhất cho câu "lép mà sang", tạo nên sức hút khó cưỡng từ vẻ đẹp tự nhiên giữa trào lưu nâng cấp vòng một của loạt mỹ nhân Việt thời buổi hiện đại.

Lệ Quyên

Với Lệ Quyên dù không có vòng 1 gợi cảm nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn biết cách khiến nó trở nên nổi bật, và luôn tự hào về vẻ đẹp tự nhiên của mình. Các kiểu áo hai dây, hay items có phần cổ V sâu, hoặc những thiết kế đầm cắt khoét gợi cảm được cô trưng dụng thường xuyên. 

unnamed
unnamed (1)

Ngoài ra, để diện được trang phục khoe vóc dáng gợi cảm, khoe được vòng một nhỏ nhưng vẫn sang thì việc sở hữu một thân hình chuẩn chỉnh là điều rất quan trọng. Chưa kể, nhờ nhược điểm "màn hình phẳng" mà Lệ Quyên còn nổi tiếng là mỹ nhân nghiện "thả rông". Khi diện những chiếc áo tank top hay váy hai dây trễ nải như bên dưới cô đều ít khi diện nội ý. Dù phóng khoáng thả rông một chút cũng nhìn không bị "chói mắt" quá.

Empty
Empty

Cô nàng tự tin khoe vòng một khiêm tốn nhưng vẫn sang chảnh và nổi bật, vẫn phải khiến nhiều người trầm trồ, ao ước.

Hiền Thục 

Dù đã bước vào tuổi 42 và trải qua một lần sinh nở, giọng ca Nhật Ký Của Mẹ vẫn xuất sắc duy trì hình thể nóng bỏng cùng gu thời trang phá vỡ rào cản tuổi tác cực ấn tượng. Song bên cạnh những màn tạo điểm nhấn đó lại là cách khoe dáng rất khéo với các thiết kế không hề tôn vòng 1.

Hiền Thục sở hữu mọi thứ đều "vừa phải", nhỏ nhắn nhưng lại cực bắt mắt và quyến rũ. Cô là minh chứng cho việc "lép mà sang", từ style đời thường đến khi xuất hiện trên sân khấu. Và rõ ràng, việc không sở hữu thềm ngực nảy lửa nên Hiền Thục khi mặc những món đồ cổ rộng trông rất sang.

unnamed (5)
unnamed (8)

Giọng ca 8X rất chuộng diện đồ với hai item quen thuộc là quần short jeans phối cùng bra trắng khoe chân dài cùng chiếc eo thon thả. Hiền Thục lại được đánh giá là đạt đến độ gợi cảm chừng mực.

Tuy không chăm chỉ đến phòng gym để "độ" body quyến rũ như Lệ Quyên, Hiền Thục lại có cách chăm sóc vóng dáng đặc biệt hơn.

Empty
Empty

Có thể thấy, chỉ cần nhìn hai ví dụ trên đây thì dù có vòng 1 lép thì các nàng vẫn có thể sexy tột cùng chỉ với vài ba cách diện đồ học từ hai mỹ nhân tuổi Dậu đình đám của Vbiz. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link