Hà Nội: Lật thuyền, cặp vợ chồng chết đuối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi người chồng đang lom khom giăng lưới thì bất ngờ người vợ bị ngã xuống hồ. Người chồng thấy vậy, lao xuống hồ cứu vợ nhưng không được. Cả hai vợ chồng tử vong ngay sau đó.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 23/1, khi đó hai vợ chồng chèo thuyền ra khu vực hồ của ông Trần Văn Huân đánh cá thì người vợ bất ngờ bị ngã xuống hồ. Người chồng thấy vậy, lao xuống hồ cứu vợ. Nhưng do nước hồ sâu, nhiều bùn nên cả hai vợ chồng tử vong ngay sau đó.

Được biết, đôi vợ chồng xấu số tên là Lượng (Sn 1974) và Lý (Sn 1982). Hai vợ chồng bị tử nạn quê ở Sầm Sơn, Thanh Hóa. Hiện tại gia đình anh chị có hai cháu nhỏ, con lớn 12 tuổi, con út 7 tuổi.

Khu vực hai vợ chồng xấu số chết đuối.

Ngay sau khi phát hiện hai vợ chồng chết đuối ở dưới hồ, người nhà và chủ hồ đã thuê đội thợ lặn tìm kiếm xác hai vợ chồng. Sau nhiều thời gian nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 9h sáng (24/1) thì xác người chồng được tìm thấy còn xác người vợ mãi đến 15h chiều cùng ngày mới thấy.

Những người chứng kiến vụ vớt xác cho biết, khi vớt được xác người chồng lên bờ thì vẫn thấy trên đầu đeo đèn soi sáng. Người này có thân hình vạm vỡ, nước da ngăm đen.

Ngay sau khi nhận được tin báo công an phường Lĩnh Nam đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Đến chiều cùng ngày công tác pháp y đã được tiến hành.

Nhiều người dân đến xem và tìm kiếm xác nạn nhân.

Ông Nguyễn Viết Ân ( phó chủ tịch UBND phường Lĩnh Nam) cho hay: “sáng ngày 24/1, khi nghe tin, chính quyền địa phương đã ra phối hợp với người dân tìm kiếm thi thể hai nạn nhân. Đến 9h sáng, thi thể người chồng được tìm thấy, 15h chiều thi thể người vợ được người dân tìm thấy ở gần cuối hồ”.

Vợ chồng anh Lượng ra làm thuê cho chủ hồ (Nguyễn Viết Huân) được 4 năm nay. Hàng ngày, hai vợ chồng cắt cỏ nuôi cá và chăn nuôi lợn. Hiện tại khu hồ sông Huê do gia đình ông Nguyễn Viết Huân đã hết hạn hợp đồng thuê”. Ông Ân cho biết thêm.

Theo tìm hiểu, trước đây, khu vực hồ nuôi cá bị người dân lấy đất đóng gạch nên tạo thành một cái hố sâu. Hồ rộng khoảng 1ha, có chiều sâu khoảng 2m. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn