Cô gái trẻ đòi nhảy tầng 3 tòa nhà Hàm cá mập được giải cứu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cô gái trẻ mặc váy trắng trèo qua lan can tầng 3 tòa nhà Hàm cá mập và đòi nhảy xuống đường khiến nhiều người hoảng hốt.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h30 tối qua (14/6), nhiều khách ngồi tại tầng 3 toà nhà Hàm cá mập (phố Đinh Tiên Hoàng, phường Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội) hoảng hốt khi thấy một cô gái trẻ mặc váy trắng trèo qua lan can và đòi nhảy xuống đường.

Dù được bạn trai quốc tịch Canada, nhân viên nhà hàng và các thực khách can ngăn nhưng cô gái vẫn đòi nhảy xuống.

Mô tả ảnh.
Cô gái trẻ mặc váy trắng được lực lượng công an giải cứu.

Nhận được thông tin phản ánh, Công an phường Hàng Bạc và tổ công tác 113 Công an quận Hoàn Kiếm đã tới khuyên giải, thuyết phục nhưng không thành nên đã sử dụng nghiệp vụ đưa cô gái xuống tầng 1 an toàn.

Lực lượng công an đề nghị cô gái và thanh niên người Canada xuất trình giấy tờ tuỳ thân nhưng cả hai đều nói không mang theo. Cô gái còn nũng nịu ôm chặt bạn trai để đòi được an ủi.

 Sáng nay (15/6), thông tin từ Công an phường Hàng Bạc cho biết, cô gái đòi tự tử quê ở Nha Trang.

Cô gái mắc bệnh liên quan đến vấn đề tâm lý nên được gia đình đưa vào TP.HCM điều trị nhưng sau đó cô gái bỏ trốn ra Hà Nội.

Hiện công an phường đã thông báo cho gia đình ra Hà Nội đón cô gái.

Thương tâm 2 vợ chồng già chết cháy trong đêm
Thương tâm 2 vợ chồng già chết cháy trong đêm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Biết vợ chồng cụ Cảnh đang ở trong nhà nên mọi người nhanh chóng tìm cách phá cửa, dập lửa nhưng bất thành.
Bố cháu bé bị bỏ rơi: “Cô ấy bỏ con vì chung sống với người khác”
Bố cháu bé bị bỏ rơi: “Cô ấy bỏ con vì chung sống với người khác”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ việc bé trai bị bỏ rơi tại quán phở, bố cháu bé cho biết “Cô ấy bỏ con là vì đang chung sống với người đàn ông khác…”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link