Hãi hùng phút cậu bé 13 tuổi bị cá mập quăng quật, cắn đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi đang lướt sóng, cậu bé 13 tuổi bị cá mập cắn chết tại biển thuộc đảo Reunion của Pháp khiến nhiều người chứng kiến phát hoảng, lo sợ.

Vừa qua, cậu bé Elio Canestri (13 tuổi) – là nhà vô địch lướt sóng đã bị cá mập tấn công khi đang lướt sóng cùng 7 người khác tại một khu vực cấm người bơi lội do có nguy cơ gặp cá mập trên đảo Reunion của Pháp. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh cậu bé Elio Canestri. 

Theo một số nguồn tin, khi cậu bé Elio đang lướt sóng ở khu vực cách bờ 15m thì xuất hiện một con cá mập hổ dài 3,5m tấn công. Hậu quả khiến cậu bé văng khỏi ván trượt, thương tích ở vùng tay, chân và bụng. Nhận được thông tin, đội cứu hộ đã khẩn trương đến hiện trường để cứu giúp cậu bé nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. 

Mô tả ảnh.
Dù đội cứu hộ đã khẩn trương vào cuộc nhưng bé trai đã tử vong. 

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, một vận động viên chuyện nghiệp Jeremy Flores - người từng giành giải Billabong Pipeline Masters năm 2010 đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội với sự thương tiếc, xót xa: "Lại một vụ cá mập tấn công nữa ở Reunion vào sáng ngày hôm nay. Cậu bé Elino 13 tuổi là 1 trong những người bạn tuyệt vời và là 1 vận động viên lướt sóng đầy triển vọng của chúng tôi. Không có lời nào có thể diễn tả được nỗi buồn và sự giận dữ của tôi. Cậu bé còn quá nhỏ. Xin hãy an nghỉ!".

Mô tả ảnh.
Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến nhiều người chứng kiến rùng mình kinh sợ. 

Một số nhân chứng tham gia lướt sóng cho biết: “Khi nghe tiếng thét thất thanh của Elio thì cá mập đang quăng quật, cắn rồi lôi bé trai ra xa. Ngay sau đó, đội cứu hộ đã điều khiển chiếc thuyền giành lại cậu bé nhưng nạn nhân đã tử vong. Xót xa quá…”. 

Được biết, trong 4 năm gần đây có đến 16 vụ bị cá mập tấn công trên đảo Reunion, trong đó khiến 7 người thiệt mạng. Chính sự xuất hiện của cá mập, chính quyền địa phương đã nghiêm cấm các hoạt động tại bãi biển này. Tuy vậy, bé Elio vẫn cùng những người khác đến tham gia hoạt động lướt sóng để rồi tử vong vì cá mập tấn công.

Đi du hý, đôi tình nhân bắt được “thủy quái” gây xôn xao
Đi du hý, đôi tình nhân bắt được “thủy quái” gây xôn xao
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một đôi nam nữ đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi câu được con cá mập bò nặng 200kg khi đang du hý trên biển.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn