Hài hước bài văn tả bác hàng xóm "hút thuốc lào như Tôn Ngộ Không" của cậu bé tiểu học

( PHUNUTODAY ) - Thêm một bài văn tả người do tác giả nhí sáng tác.

Vừa mới đây, mạng xã hội tiếp tục chia sẻ bài văn tả người hài hước của một câu bé tiểu học, thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Với chủ để "Tả bác hàng xóm" cậu bé học cấp 1 ở quận Cầu Giấy, Hà Nội viết như sau:

"Nhà em có bác hàng xóm tên là Trịnh Minh Tuấn, lần nào em sang chơi bác cũng cho em đồ ăn. Bác năm nay cũng phải đến hơn 40 tuổi rồi. Bác có nước da màu nâu của da trâu.

Bác hay bảo em "ngăm ngăm da trâu nhìn lâu mới thấy đẹp". Mắt bác to, tròn lấp lánh như hòn bi ve. Mái tóc của bác lúc nào cũng dựng ngược lên như bàn chải đánh giày. Tối nào bác cũng cởi trần ra ban công ngồi rít thuốc lào rồi thở ra khói như Tôn Ngộ Không. Chỉ cần nghe tiếng rít thuốc lào là em biết bác vừa ăn cơm xong.

bai_van11

Bác rất chiều vợ, lúc nào cũng nấu cơm, dọn nhà cho bác gái chứ không lười như bố em chẳng bao giờ giúp mẹ làm việc gì. Bác cũng không bao giờ quát mắng vợ mà toàn bị vợ quát lại.

Bài văn tả bác hàng xóm gây cười của cậu bé tiểu học

Bài văn tả bác hàng xóm gây cười của cậu bé tiểu học

Em thấy bác hay dạy anh Bin, con trai bác là phải gọn gàng, sạch sẽ nhưng có hôm sang chơi em lại thấy bác lấy dỉ mũi bôi lên tường, có hôm bác còn lấy khăn lau bàn để lau cốc uống trà. Bác làm nghề xe ôm. Em rất yêu quý bác".

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bài văn đã nhận được hàng ngàn lượt like và bình luận. Ai nấy đều phẩi ôm bụng cười trước giọng văn ngô nghê, hài hước, đáng yêu của cậu nhóc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link