Khoảnh khắc cậu út Leon nhà Hồ Ngọc Hà thích thú khi chơi cùng anh trai Subeo gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Đáng chú ý hơn cả chính là vẻ mặt cùng biểu cảm thích thú, cười tít cả mắt của "thánh hài" Leon.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ những khoảnh khắc dịp thứ 7 cuối tuần bên cạnh các con.  Subeo luôn giúp mẹ chăm sóc các em. Nhìn dáng vẻ của Subeo khi chăm em trai, mọi người đều nhận xét rằng, cậu cả nhà Hồ Ngọc Hà đúng chuẩn "anh trai nhà người ta". Đặc biệt vẻ mặt cùng biểu cảm thích thú, cười tít cả mắt của "thánh hài" Leon vừa cười tươi vừa thích thú.

leon

Được biết những ngày gần đây nữ ca sĩ và chồng tất bật chuyển sang một nơi ở mới. Địa điểm này đã được cả hai cho thực hiện khâu xây dựng tạo nên một tổ ấm riêng biệt sau nhiều năm ở cùng ông bà ngoại.

Hà Hồ đảm nhiệm trọn vẹn vai trò làm mẹ của 3 nhóc tỳ: bé Subeo, bé Leon và bé Lisa, cô luôn dành mọi thời gian có thể cho các con. Cô còn làm nhiều người xúc động khi đăng loạt ảnh ôm các con, cùng lời xin lỗi cả 3 bé: “Xin lỗi vì mẹ chỉ luôn muốn được ôm các con vào lòng, càng nhiều càng tốt, những giây phút ấy không có gì có thể sánh bằng. Các con càng lớn sẽ càng thấy ngại khi “bị” mẹ ôm hôn trước mọi người, nhưng mẹ không làm khác được. Với mẹ, tình yêu trọn vẹn phải thật đậm sâu từ trong tim và cả những ôm ấp vỗ về”.

leon 2

Trước đó, Hà Hồ đăng ảnh con trai Leon lên phần story của Instagram và đáp trả antifan khi chê bai nhan sắc cậu bé. Cô viết: “Có mấy bình luận chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì nên mới giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao người chê xấu, xong giờ lại khen và yêu anh hai. Đúng là ghét và thương nó gần nhau và thay đổi được. Nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách”.

Đặc biêt, Hà Hồ cũng không quên khoe tin nhắn được gửi từ một fan 92 tuổi đặc biệt yêu mến bé Leon: “Bà năm nay 92 tuổi nhưng vẫn lướt Facebook, ngày nào bà cũng phải xem hình của Leon vào buổi sáng và cười vui lắm, sáng nào mở mà chưa có hình mới là hỏi mọi người sao hôm nay không thấy Leon vậy”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link