Số mệnh do bản thân nắm giữ, đàn bà có 4 chứ ''đừng'' phải nhớ để tránh khỏi khổ đau

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống ngoài kia sẽ không vì nỗi đau của bạn mà đứng lại. Bạn chỉ có quyền lựa chọn ngồi yên chịu đau khổ hoặc là thoát khỏi nó. Dù hôm nay bạn có khóc lóc thế nào thì sáng mai cũng phải thật xinh đẹp rạng ngời phụ nữ nhé.

Lời đàn ông nói đừng bao giờ tin hết

Khi đàn ông nói yêu bạn thì đừng bao giờ tin 100% cả, đừng cho rằng anh ta cả đời này không có bạn sẽ không sống nổi. Có người từng nói, đàn ông họ là giống loài có tiềm tàng sự phản bội. Họ lúc nào nsi yêu bạn suốt kiếp nhưng ngày mai lại thay đổi lúc nào không biết. Bởi thế nên lời mật ngọt của đàn ông bạn chỉ nên tin một nửa mà thôi, nửa còn lại hãy giữ làm đường lui cho mình.

Phụ nữ sống ở trên đời này nhất định phải biết bảo vệ chính bản thân mình. Không thiết tha yêu bản thân thì lại càng chuốc khổ vào người mà thôi.

Đừng để mình xấu và tệ hại

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nếu bạn bị phản bội, tổn thương thì chẳng cần cố tỏ ra mạnh mẽ làm gì cả. Ngược lại thì bạn hãy khóc cho thật thoải mái. Nhưng khóc xong rồi thì đừng vùi mình cả đời trong nước mắt, trở nên quy luỵ. Nước mắt và sự thống khổ của bạn có nhiều đến mấy cũng không giữ được người đã muốn vứt bỏ bạn mà đâu.

Cuộc sống ngoài kia sẽ không vì nỗi đau của bạn mà đứng lại. Bạn chỉ có quyền lựa chọn ngồi yên chịu đau khổ hoặc là thoát khỏi nó. Dù hôm nay bạn có khóc lóc thế nào thì sáng mai cũng phải thật xinh đẹp rạng ngời phụ nữ nhé.

Dù có đau khổ cũng hãy nhớ còn bố mẹ, bạn bè bên cạnh

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Phụ nữ khi đau đớn trong tình yêu thì thường có suy nghĩ tiêu cực, hay làm những điều dại dột. Nhưng hãy nhớ dù bạn có bị đàn ông đối xử tệ thế nào cũng còn có gia đình, bạn bè ở bên bạn. Đừng bao giờ làm bản thân đau vì kẻ không xứng, bởi bố mẹ lúc nào yêu bạn vô điều kiện.

Đừng phụ thuộc vào đàn ông

Đừng mơ mộng rằng sẽ lấy được chồng giàu và anh ta vẫn chung thuỷ với bạn cả đời. Nếu bạn không làm chủ được bản thân, có tiền bạc và có nghề nghiệp riêng đàn ông sẽ chán ngán bạn. Thế nên phụ nữ phải ra ngoài đi làm chứ đừng tin đàn ông sẽ nuôi mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link