Hai lái xe ba gác “hôi bia” được tại ngoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 25/1, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã cho tại ngoại đối với hai bị can Đinh Văn Vinh và Trần Anh Cường từng bị bắt giam trong vụ “hôi bia” để điều tra về hành vi “công nhiên chiếm đoạt tài sản”.

Bà Đào Thị Mỹ Trinh (vợ ông Cường) cũng xác nhận: “Tôi và con quá vui mừng sau khi anh Cường được tại ngoại về với gia đình. Hiện chồng tôi đã đi thuê xe ba gác để chở thuê kiếm tiền nuôi vợ con trong những ngày tết”. 

Theo bà Trinh, khi cho tại ngoại cơ quan công an cũng yêu cầu chồng bà không được đi khỏi nơi cư trú và phải có mặt ở cơ quan công an khi có lệnh triệu tập.

Mô tả ảnh.
Hai lái xe ba gác “hôi bia” được tại ngoại

Trước đó, vào ngày 8/1, Công an TP.Biên Hòa đã khởi tố, bắt tạm giam hai người "hôi bia". Theo điều tra ban đầu, ông Vinh, ông Cường chạy xe ba gác gần vòng xoay Tam Hiệp, TP. Biên Hòa. Chiều 4-12, khi xe của tài xế Hồ Kim Hậu bị đổ bia xuống đường, ông Vinh, ông Cường cùng nhiều người chạy ra “hôi bia”. Khi đó, ông Cường đẩy xe ba gác ra hiện trường cùng ông Vinh lấy tổng cộng gần 11 thùng bia chở đi. Qua giám định, cơ quan điều tra xác định tổng giá trị tài sản do ông Cường, ông Vinh chiếm đoạt của tài xế Hậu trên 3 triệu đồng, đủ cơ sở xử lý hình sự.

Liên quan đến vụ việc này, hội đồng thẩm định giá TP. Biên Hòa cũng xác định tổng tài sản bị thiệt hại của tài xề Hậu trị giá 250 triệu đồng. Đến nay cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Biên Hòa cũng đã triệu tập trên 20 người bị tình nghi tham gia “hôi bia” để xác minh. Bước đầu gần 10 đối tượng đã thừa nhận “hôi bia”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn