Hai lần “làm mối” không thành của các cô nàng Spice Girls

08:02, Chủ nhật 07/08/2011

( PHUNUTODAY ) - “Ra đời từ năm 1994, nhóm nhạc Spice Girls nổi tiếng và được hâm mộ khắp thế giới với 5 cô gái xinh đẹp trẻ trung sôi nổi. 6 năm sau, cả nhóm quyết định tan rã và tới giờ họ đều là những bà mẹ xinh đẹp và thành công ở những lĩnh vực riêng khác nhau…”


Nàng Geri “cô đơn” và sự tức giận với trò đùa lố

Tuy đã tan rã vào năm 2000, mỗi người đi theo một con đường riêng khác nhau và có những thành công nhất định, nhưng những cô gái sôi động của Spice Girls không bao giờ quên được những ngày đỉnh cao của sự nghiệp ca hát.

 Ca hát luôn là đam mê và những ngày còn hoạt động của ban nhạc là những ngày tháng tươi đẹp nhất. Chính vì thế, vào những năm 2007-2008, những thành viên luôn nhen nhóm ý tưởng về việc tái hợp. Các thành viên của ban nhạc cũng thường xuyên có cơ hội gặp nhau trong các chương trình truyền hình và tạp kỹ khác nhau.
những thành viên ban nhạc Spice Girls
những thành viên ban nhạc Spice Girls

Câu chuyện xảy ra vào một hoàn cảnh như thế, khi các thành viên của Spice Girls cùng có mặt trong chương trình Strictly Come Dancing của truyền hình BBC năm 2007. Lúc ấy, Geri đã là mẹ của một cô bé gái xinh xắn nhưng cô là một bà mẹ đơn thân. Các thành viên trong ban nhạc luôn sốt sắng tìm cho cô một ý trung nhân để gia đình Geri có trọn vẹn hạnh phúc.

Chính vì vậy, trong lúc cao hứng tại chương trình Strictly Come Dancing, thành viên Mel B đã bắt đầu trước bằng việc hướng về khán giả và hỏi: “Ở phía đó có anh chàng độc thân đẹp trai nào dành cho Geri không? Chúng tôi cần tìm cho cô ấy một người bạn trai”.

Thấy khán giản phản ứng vui vẻ, Emma tiếp lời: “Anh ấy phải là người có nghề nghiệp nhé!”. Mel C quay lại hỏi Geri lúc đó đã cảm thấy rất ngại ngùng: “Có cần xác định rõ giới tính không hả Geri?”. Câu chuyện đùa lúc ấy sẽ rất vui vẻ nếu dừng lại ở đấy mà không có câu nói của Vic: “Không được chọn ăn mày đâu nhé Geri”.

Geri và Vic vốn dĩ đã rất khắc khẩu và không hợp nhau. Hai cô gái đã từng có thời kỳ không nhìn mặt nhau và không liên hệ với nhau. Và chính trong lúc cao hứng, Vic đã nói ra một câu nói chẳng lấy gì làm dễ nghe và Geri đã rất tức giận về điều đó.

Tất nhiên, các cô nhanh chóng kết thúc vấn đề để hoàn thành chương trình một cách tốt đẹp, nhưng ai cũng biết Geri cảm thấy bực bội đến thế nào. Vic sau câu nói lỡ lời cũng rất hối hận và ngay sau khi chương trình kết thúc, cô đã xin lỗi Geri bởi cô cũng giống như những người khác, chỉ muốn mang lại những giây phút thoải mái vui vẻ cho mọi người mà thôi.

Chàng tài tử quyến rũ lọt vào tầm ngắm

Sau đó, các cô gái trong Spice Girls vẫn không từ bỏ ý muốn mối lái cho Geri khi có một lần George Clooney, nam diễn viên quyến rũ và được hâm mộ nhất Hollywood thổ lộ rằng anh hâm mộ nhất Geri trong số các thành viên của ban nhạc đình đám một thời. Vậy là như “bắt được vàng”, các thành viên lại ra sức “chào mời” chàng tài tử điển trai này.

Các cô gái đã xuất hiện trên chương trình Chào buổi sáng của Mỹ và Mel B đã nhắn nhủ với George Clooney rằng: “Cô ấy vẫn còn độc thân đấy, hãy mời cô ấy đi chơi đi”. Vic chưa quên trò đùa quá trớn của mình, nhưng cũng đưa ra lời khuyên: “Anh ấy nên mời Geri đi ăn tối”.

Còn nhân vật chính Geri thì chỉ bẽn lẽn bày tỏ niềm vui khi được người đàn ông quyến rũ nhất Hollywood chọn làm thành viên được yêu thích. Sau đó, trong một bài báo khi được đề cập tới George Clooney, Geri khẳng định rằng nếu có thể tạo thành một đôi chắc chắn tính cách của hai người sẽ không hợp nhau. Nhưng điều quan trọng là cô cũng chưa từng gặp mặt trực tiếp George Clooney lần nào.

Sự cố gắng của các thành viên trong ban nhạc không đem lại kết quả gì bởi chàng tài tử George Clooney sau đó rất mặn nồng với người bạn gái Sarah Larsen của mình, và còn tính đến chuyện kết hôn. Geri cũng có tin đồn về mối quan hệ thân thiết với chàng diễn viên David Walliams.

Có thể nói trong số những thành viên cùng ban nhạc với mình, Geri là người có nhiều trắc trở nhất trong chuyện tình duyên. Cô có mối quan hệ tình cảm với một số người sau đó, thậm chí có lúc đã đính hôn, tưởng như sắp sửa “yên phận” thì mối quan hệ lại không được như mong muốn.

Hiện tại cô đang hạnh phúc với bạn trai Henry Beckwith, nhưng chính Geri lại là người chưa quan tâm tới việc kết hôn. Và nếu có một ngày, nàng Geri kết hôn và kiếm được một người cha dượng tốt cho con gái của mình, thì chắc chắn đó cũng chẳng nhờ sự “mối lái” của các thành viên ban nhạc Spice Girls như ngày nào.

Thanh Mai
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc