Bàn tay có đường vân này là bàn tay nắm giữ vàng bạc, càng già càng giàu, xem tay bạn có không?

20:24, Thứ sáu 31/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu ngửa bàn tay lên mà thấy tay bạn có những dạng vân này thì xin chúc mừng, cuộc sống sau này càng ngày càng no đủ.

Vân tiền tài

Vân tiền tài là đường vân ở giữa ngón nhẫn và ngón tay út. Đường vân này rất mảnh và chạy xiên ngang. Những người có đường vân tiền tài càng rõ thì càng phú quý, cuộc sống càng giàu sang no đủ. Hầu như tay ai cũng có đường vân này nhưng độ rõ nét thì khác nhau. Chính sự rõ nét này thể hiện cho tài năng và công danh của bạn. Những người có vân tiền tài rõ thì cuộc đời ngày càng rộng mở. Họ có thể gặp khó khăn nhưng sự kiên trì chăm chỉ làm ăn đã giúp họ vươn lên gặt hái thành công.

Vân tiền tài càng rõ càng giàu

Vân tiền tài càng rõ càng giàu

Vân lý tài

Đường vân lý tài thuộc trên đường tình cảm. Đặc điểm vân lý tài mà song song với vân tình cảm thì chứng tỏ bạn là người có tư duy tài chính cực tốt. Những người có đường vân lý tài như thế này thì sẽ kiếm tiền giỏi, quản lý tiền tốt. Do đó càng về sau họ càng giàu có. Những người có đường vân tay lý tài như vậy khi làm về lĩnh vực kinh doanh tài chính họ thường có nhiều ưu điểm, dành được nhiều may mắn, thành công. 

Vân tay lý tài mang lại may mắn

Vân tay lý tài mang lại may mắn

Những người có đường vân lý tài như vậy không chỉ biết làm giàu cho bản thân mà họ còn có thể hỗ trợ người khác, hướng dẫn người khác làm giàu. Chính vì điều này nên càng lâu dài, họ càng giàu có. 

Vân tam báo

Vân tam báo là đường vân tay nằm ở lòng bàn tay, chạy dọc từ ngón tay xuống. Những người có đường vân này thường là người có vận đào hoa, giàu có, tình duyên tốt lành. Những người này sau kết hôn thường giàu lên trông thấy, họ làm ăn thuận lợi và nhờ được vào người kết tóc se tơ của mình. Những người này hôn nhân càng thuận lợi thì càng giàu có. Sau khi kết hôn, họ thường được nhờ vào phía chồng/ vợ hậu thuẫn nên gặp thuận lợi trong làm ăn và giàu sang lên nhờ "nửa kia" của mình. Những người có đường vân tam báo càng về già càng hạnh phúc bởi hôn nhân trở nên viên mãn, tình cảm được xây đắp hàng ngày, lại có điều kiện kinh tế tăng, mối nhân duyên của họ không chỉ ở góc độ cùng xây dựng gia đình mà còn có liên quan chặt chẽ tới sự phát triển sự nghiệp. Thế nên những người có đường vân tay tam báo khi đã gặp người mình thương thì cuộc đời họ như sang trang mới.

Đường vân giàu sang nhờ vợ nhờ chồng

Đường vân giàu sang nhờ vợ nhờ chồng

Vân mắt phượng

Vân mắt phượng hay còn gọi vân phụng nhãn nằm ở giữ hai đốt của ngón cái. Có những người hai đường vân này thẳng tưng nhưng có người đường vân ở đây xoáy tròn như con mắt. Những người có vân mắt phượng này thường sẽ gặp may mắn phúc lộc dồi dào. Họ là người có tư duy kinh tế đầu tư tốt. Chính vì thế họ thường nhìn thấy rất nhiều cơ hội để làm giàu. 

Đường vân chỉ sự may mắn giàu có

Đường vân chỉ sự may mắn giàu có

Những người có đường vân mắt phượng thường là người nhìn ra trông rộng và có họ tầm nhìn kinh doanh tốt nên khi họ đã đầu tư thì thường gặt hái nhiều thành công. Những người này càng lớn tuổi càng vững vàng về tài chính. Khi làm ăn, họ thường là người chắc chắn, không mạo hiểm. Đôi khi trong đời họ gặp khó khăn nhưng cuối cùng sẽ lại phục hồi tốt như phượng hoàng tái sinh từ tro tàn. Những người có vân mắt phượng thường trải qua nhiều gian nan nhưng họ không lùi bước và thành quả gặt hái thường rất to lớn.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên