Hai nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn từng bị đe dọa trên Facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi bị tạt axit, hai nữ sinh từng bị bạn cùng phòng trọ hăm dọa trên Facebook.

Liên quan đến vụ hai nữ sinh Trần Nguyễn Ái Duyên (21 tuổi, quê Bình Thuận) và Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, quê Đăk Lắk) bị tạt axit trên đường đi học về ở Sài Gòn, Duyên cho biết, trước đó em và Hương xảy ra xích mích với cô bạn trọ cùng phòng. Nữ sinh này sau đó dọn đi, có nhiều lời hăm dọa trên Facebook.

Ba tuần trước, khi Duyên và Hương chở nhau ngoài đường cũng có hai thanh niên theo sau, liên tục nẹt pô. Tưởng có người muốn vượt nên Duyên cho xe nép vào lề.

"Lúc đó người cầm lái đưa chân lên đạp vào xe tụi em. May em lách kịp nên tụi em khi ngã xuống đường, chỉ trầy xước nhẹ", Duyên nói.

Nữ sinh bị bỏng nhẹ ở tay kể lại vụ việc.

Chiều tối ngày 30/3, bệnh viện Chợ Rẫy vẫn đang tích cực điều trị cho bệnh nhân Hoàng Tăng Thị Thu Hương. Bác sĩ Ngô Đức Hiệp – Phó khoa Phỏng – Tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết, Hương nhập viện trong tình trạng bỏng ở tay, vai, 75% gương mặt, mắt trái bị bỏng giác mạc độ 4 không có khả năng phục hồi, mắt phải bỏng độ 1.

"Bệnh nhân còn rất trẻ nhưng gương mặt đã bị bỏng gần hết, ảnh hưởng nghiêm trọng cuộc sống sau này. Chúng tôi đang chăm sóc tích cực để cứu mắt phải còn lại và cấy ghép tái tạo da mặt cho em", bác sĩ Hiệp nói.

Trong chiếc áo đồng phục của một trường cao đẳng ở TP HCM bị cháy xém do axit, nữ sinh Ái Duyên cho biết, trước đó cô và Hương nói về chuyện trời Sài Gòn nắng nóng nên định bàn tính mua kính râm đeo. Tuy nhiên cả hai đang bàn tính chuyện mua kính râm để đeo thì bị hung thủ ra tay tàn độc.

Vẻ mặt vẫn chưa hết hoảng loạn, nữ sinh Ái Duyên kể lại sự việc: "Sau khi tan học ở trường thì Hương chở em đi trên đường Quang Trung (quận Gò Vấp) về phòng trọ. Chúng em đi được mới nửa đường và bàn tính mua kính đeo thì bất ngờ hai thanh niên từ phía sau vọt lên, em chưa kịp định hình là ai thì chúng tạt axit thẳng vào mặt Hương. Lúc này, em ngồi sau cũng bị axit văng trúng, nhưng nhẹ hơn bạn ấy".

Nữ sinh viên Hương có nguy cơ bị mù mắt trái.

Sau khi bị tấn công bằng axit, Hương loạng choạng tay lái, cả hai ngã nhào xuống đường. Hương ôm mặt khóc thét. Cả hai vào nhà một người bán rau lấy vòi nước xịt lên người.

Ông Huỳnh Văn Hùng (55 tuổi, sống gần hiện trường) cho hay, khi thấy quần áo nạn nhân bốc khói đã tưởng là xe bị cháy bén lửa sang, một lúc sau mới biết nữ sinh bị tạt axit. Một người đàn ông đi phía sau nạn nhân nhìn thấy hai nam thanh niên đi xe không biển số, sau khi gây án tẩu thoát rất nhanh về đường Nguyễn Văn Quá.

"Lúc cô gái cởi áo bị cháy, da tay bị lột theo, chảy máu nhiều lắm. Gương mặt cô ấy biến dạng trông rất đau lòng. Tôi nhờ người đi ôtô gần đó chở hai cô đi cấp cứu", ông Hùng kể.

Hiện công an Q.Gò Vấp và các đơn vị nghiệp vụ đã lấy lời khai những người liên quan và đang khoanh vùng, truy bắt hung thủ gây án.

Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dừng xe trên cầu Chương Dương, nam thanh niên bỏ lại vài bức ảnh chụp cùng người yêu trên yên xe máy rồi gieo mình xuống sông Hồng tự tử.
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bố của nữ sinh bị cưa chân cho biết, gia đình chưa chốt số tiền đòi bệnh viện bồi thường nhưng đền bù biết bao nhiêu cho đủ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link