Ai là người đã tạt axit vào nam sinh giữa đường phố Hà Nội?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công và Hoàn đã điều khiển xe máy hất axit vào người anh T. rồi bỏ chạy.

Như đã thông tin trước đó, một vụ tạt axit khiến một sinh viên bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu đã xảy vào tối ngày 16/9 vừa qua tại khu văn công, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nạn nhân là L.T.T (19 tuổi ở Thành phố Lào Cai), hiện đang là sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội . Được biết vào tối ngày 16/9, khi T. đang ở phòng trọ thì bất ngờ nhận được điện thoại của một nam thanh niên nói là  tới giao hàng và đề nghị anh T. ra đầu ngõ ký nhận. 

Khi vừa ra đến đầu ngõ, thì T. bị hai thanh niên lao xe tới tạt axit vào người. Sau khi gây án, 2 đối tượng đã nhanh chóng  tẩu thoát về phía đường Hồ Tùng Mậu.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Công (bên trái) và Hoàn (bên phải) bị cơ quan công an bắt giữ.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc để điều tra vụ việc. Từ lời khai của nạn nhân, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã nhận định đây là một vụ án liên quan đến mâu thuẫn tình cảm.

Qua điều tra, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Thành Công (SN 1993) trú tại Bắc Hà (Lào Cai) và Lương Văn Hoàn (SN 1993) trú tại Nam Trực (Nam Định). Cả hai hiện đang là sinh viên của một trường đại học tại Hà Nội.

Tại cơ quan điều tra, Công khai nhận: Vào  năm 2010,  mình có yêu cô gái tên L. Đến khoảng 7/2015,  chị L. có quen biết với người con trai khác là T. Can ngăn bạn gái không được, Công đã nhiều lần nhắn tin khủng bố, đe doạ bằng điện thoại với anh T.

Sau đó, Công kể cho Hoàn (là sinh viên cùng trường) nghe về bức xúc trong chuyện tình cảm với L. và có ý định trả thù bằng cách hất axit vào người gây thương tích cho anh T.

Đến khoảng 22h ngày 16/9, cả hai điều khiển xe máy xuống khu vực cổng trường Sân Khấu Điện Ảnh và gọi điện giả làm nhân viên giao quà tặng cho anh T.. Khi đã dụ được anh T. ra đầu cổng, cả hai hất ca axit vào người anh T. rồi bỏ chạy.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Cười nát ruột với hậu trường chụp ảnh cưới bá đạo nhất quả đất
Để có được những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp thì rất cần phải có sự hy sinh vì nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia...
Kỹ năng khi đi phỏng vấn ai cũng cần biết
Phỏng vấn trực tiếp chính là cơ hội để cuối cùng nhà tuyển dụng sẽ chọn bạn chứ không phải ai khác. Vậy bạn nên làm gì cho cuộc phỏng vấn này?
 
Sững sờ bắt gặp vợ cùng người tình cũ vào nhà nghỉ tâm sự
Người đàn bà này, tôi đã chấp nhận tất cả quá khứ của cô để cô trả lại tôi như thế sao?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn