Hai sinh viên Đại học bị hành hung ngay trong trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa ra khỏi lớp học, 2 sinh viện ĐH Vinh bất ngờ bị một nhóm thanh niên xông vào hành hung khiến hàng ngàn sinh viên hoang mang, lo lắng.

Sáng 7/4, Công an phường Bến Thuỷ, TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan này đang điều tra làm rõ sự việc hai sinh viên trường Đại học Vinh bị nhóm thanh niên hành hung bị thương.

“Chúng em đang chuẩn bị ra về thì thấy 3 người đó chẳng nói gì dùng gạch đánh vào đầu 2 sinh viên kia. Sau đó, rất nhiều bạn gái la hét nên nhóm thanh niên đó bỏ đi”, một sinh viên kể lại.Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30’ ngày 6/4, sau khi tan tiết học thứ 5, hai sinh viên khoa Luật K55 (chưa rõ danh tính), trường ĐH Vinh vừa bước ra khỏi giảng đường thì bất ngờ bị một nhóm gồm 3 người lạ mặt dùng dao, gạch lao vào tấn công dẫn đến bị thương. Vụ việc khiến hàng ngàn sinh viên trường ĐH Vinh tỏ ra hoang mang lo lắng.

Mô tả ảnh.
Khu vực xảy ra sự việc là nhà A4 khi nhiều sinh viên hoảng hốt đứng nhìn 
Mô tả ảnh.
Vết máu của 2 nam sinh bị nhóm côn đồ tấn công ngay trước cửa lớp

Nhiều sinh viên trường Đại học Vinh cho hay, nhóm thanh niên lạ mặt vào trường đã dùng gạch đánh liên tiếp vào đầu 2 sinh viên.

Vì sự việc diễn ra quá nhanh nên đã không ai đến can ngăn kịp. Sau đó, 2 sinh viên nói trên được mọi người đưa đến cơ sở y tế sơ cứu và nhập viện với vết thương nặng ở đầu. Riêng nhóm đối tượng sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ việc đã nhanh chóng lan truyền khắp cả trường, các diễn đàn sinh viên chia sẻ những bức ảnh vết máu lên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ.

Mô tả ảnh.
Rất nhiều sinh viên hoang mang, lo lắng về vấn nạn bạo lực học đường. 

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hồng Soa - Trưởng phòng Hành chính tổng hợp trường Đại học Vinh cho biết: “Chúng tôi có nhận được thông tin qua bảo vệ. Nhà trường cũng đã báo cho công an phường Bến Thủy để làm rõ những nội dung liên quan.

Đến thời điểm hiện tại, nhà trường cũng chưa nắm được danh tính hai sinh viên bị hành hung. Chúng tôi sẽ cho kiểm tra và xác minh lại sự việc”.

Hiện sự việc đang được Công an phường Bến Thủy, TP. Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Minh Béo đang rất sợ gặp gia đình
Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Minh Béo đang rất sợ gặp gia đình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Diễn viên hài Bé Mập từng vào trại giam thăm Minh Béo cho biết, Minh hiện đang rất bơ vơ nhưng anh cũng sợ gặp gia đình.
Muỗi truyền bệnh Zika xuất hiện ở sân bay quốc tế Đà Nẵng
Muỗi truyền bệnh Zika xuất hiện ở sân bay quốc tế Đà Nẵng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các cơ quan chức năng đã phát hiện loài muỗi vằn Aedes Aegypti (loại muỗi truyền bệnh Zika) tại khu vực sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn