Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Minh Béo đang rất sợ gặp gia đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên hài Bé Mập từng vào trại giam thăm Minh Béo cho biết, Minh hiện đang rất bơ vơ nhưng anh cũng sợ gặp gia đình.

Mới đây nhất, trong phóng sự của Phố Bolsa, chương trình dành cho người Việt ở nước ngoài, diễn viên Bé Mập, một người đồng nghiệp của Minh Béo tại Mỹ đã có dịp vào trại giam thăm MC Lục lạc vàng cho biết, hiện Minh Béo đang rất bơ vơ nhưng anh cũng sợ gặp gia đình.

"Khi vào thăm Minh Béo, tôi chỉ trấn an, không nhắc gì đến những chuyện bên ngoài. Vào thăm tôi mới thấy mọi người có thể rất tức giận nhưng con người ai cũng có thể phạm lỗi, và tôi càng thương Minh Béo nhiều hơn.

Hiện Minh Béo đang rất bơ vơ, không biết làm sao để gặp gia đình nhưng cũng rất sợ gặp gia đình", Bé Mập cho biết.

Minh Béo đang rất bơ vơ nhưng anh cũng sợ gặp gia đình.

Diễn viên Bé Mập nói bản thân biết Minh Béo là người đồng tính, tuy nhiên chuyện ấu dâm thì chưa rõ ràng. Ngoài ra, Bé Mập cũng nhận định vụ việc Minh Béo bị bắt tại Mỹ rất nghiêm trọng.

Ngoài ra, Bé Mập cũng cho biết thêm bản thân biết Minh Béo là người đồng tính, tuy nhiên chuyện ấu dâm thì chưa rõ ràng. Ngoài ra, Bé Mập cũng nhận định vụ việc Minh Béo bị bắt tại Mỹ rất nghiêm trọng.

“Nếu Minh Béo bị buộc tội đến hơn 10 năm thì anh ấy sẽ mất tương lai. Bé Mập không biết Minh Béo có chịu đựng nổi trong tù không, dù 1 hay là 5 năm", Bé Mập nhận định.

Được biết, anh trai Minh Béo đang trên đường đến Mỹ. Hiện, Minh Béo đã gặp luật sư người Việt nhưng từ chối tiết lộ danh tính.

Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dừng xe trên cầu Chương Dương, nam thanh niên bỏ lại vài bức ảnh chụp cùng người yêu trên yên xe máy rồi gieo mình xuống sông Hồng tự tử.
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bố của nữ sinh bị cưa chân cho biết, gia đình chưa chốt số tiền đòi bệnh viện bồi thường nhưng đền bù biết bao nhiêu cho đủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn