Hai thanh niên làm "chuyện ấy" với bò bị camera ghi lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai người đàn ông này sau đó đã nhận án phạt, phải bồi thường cho chủ nhân của những con bò bị “lạm dụng tình dục”.

Hai người đàn ông là Michael Jones (35 tuổi) và Reid Fontaine (31 tuổi) đã vì cảnh sát bắt giữ vì làm "chuyện ấy" với bò.

Được biết, sau khi nhận thấy đàn bò của mình có dấu hiệu bồn chồn, cho ít sữa hơn thường lệ, một nông dân ở quận Herkimer, New York đã lắp camera quan sát. Và chiếc camera đã ghi lại được cảnh gây sốc. Hai người thanh niên đã xâm nhập vào chuồng bò để làm "chuyện ấy” với chúng.

Hai đối tượng Michael Jones và Reid Fontaine.

Người nông dân đã liên hệ với nhà chức trách địa phương. Cảnh sát sau đó đã điều tra sự việc và bắt giữ hai đối tượng này.

Nhà chức trách bang New York cho biết Fontaine đã cố gắng “sex” với vài con bò trong khi Jones quay phim lại cảnh này. Hai người đàn ông này sau đó đã nhận án phạt, phải bồi thường cho chủ nhân của những con bò bị “lạm dụng tình dục”.

Trước đó, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại sân tập của Đội bóng Tottenham Hotspur, phía Bắc thành phố London vào tháng 9/2013 vừa qua. Cựu kỹ sư tin học người Anh Paul Lovell, 64 tuổi sống tại thị trấn Enfield đã phải ra hầu tòa vì đã có hành vi quấy rối tình dục với... một con bò và một con cừu.

Hai nhân chứng cho biết đã nhìn thấy ông Lovell, nằm xuống sân trong tình trạng chiếc quần short bị cởi bỏ, sau đó thực hiện hành vi tình dục với con bò và chuẩn bị tiếp tục với con cừu. Nhân chứng cho biết, dù ở cách xa khoảng 250 m nhưng họ vẫn thấy được hết những hành vi đáng sợ của ông Lovell với 2 con vật. Để có chứng cứ báo cáo với cảnh sát, hai người họ đã chụp lại ảnh ông Lovell bằng điện thoại di động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn