Trẻ 5 tuổi rủ nhau làm... chuyện ấy ở trường học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi bị bắt gặp, cả hai đều đang trần truồng và bảo nhau làm sao để sex. Khi được hỏi, hai đứa trẻ này hồn nhiên cho biết chúng đang rủ nhau làm... chuyện ấy.

Một sự kiện vừa xảy ra ở nhà trẻ thuộc tiểu bang New Jersey, New York, Mỹ đang gây chấn động dư luận nước này khi cơ quan chức năng cho biết có hai đứa trẻ, một trai một gái 5 tuổi đang chơi trò "người lớn" trong nhà tắm ở trường học.

Người phát hiện ra hành động của hai đứa bé chính là cô giáo chủ nhiệm của cả hai, cô Kelly Mclntyre Mascio. Sau đó, cô đã báo cáo ngay sự việc lên hội đồng trường học.

Khi bị bắt gặp, cả hai đều đang trần truồng và bảo nhau làm sao để sex. Khi được hỏi, hai đứa trẻ này hồn nhiên cho biết chúng đang rủ nhau làm... chuyện ấy.

Bố mẹ của hai đứa trẻ đã gửi đơn kiện nhà trường và họ cho rằng, người phải chịu trách nhiệm chính là cô giáo chủ nhiệm khi giáo dục trẻ có vấn đề dẫn tới hậu quả như vậy.

Theo báo cáo của cảnh sát cho biết không hề có bất kỳ dấu hiệu phạm tội này ở đây, nhưng sự việc này đã gây chấn động dư luận và giải pháp đầu tiên là cho thôi việc cô giáo Kelly.

Trong buổi họp công khai ở trường học thì có đến hơn 200 người phản đối việc đuổi học cô giáo, họ cho rằng việc trẻ con bắt chước hành động của người lớn không thể quy hết tội cho nhà trường và giáo viên.

Hiện tại thì chưa có kết luận chính thức về việc sa thải cô Kelly, nhưng việc làm của 2 đứa trẻ mẫu giáo cũng khiến cho dư luận sững sờ về hành động của trẻ con ngày nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn