Hành nghề ăn cắp, tên trộm lỡ "thầm thương" cô chủ nhà, viết thư tỏ tình để lại số điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Thân là một tên trộm, nào ngờ hôm nọ, người đàn ông họ La này đã nhanh chóng bị hớp hồn bởi chính nữ chủ nhân căn nhà mình đột nhập.

Theo đó, vào khoảng 15h chiều ngày 16/4, Sở Cảnh sát thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc nhận được một cuộc gọi trình báo của một người phụ nữ. Người phụ nữ cho biết, sau khi đi làm về, phòng cô đã bị xáo trộn, nhiều đồ đạc biến mất trị giá lên đến 3.000 NDT. Bên cạnh đó, đồ ăn, sữa chua trong tủ lạnh bị mở nắp, vì thế, cô đoán rằng có người đã đột nhập vào nhà mình.

Tại hiện trường, cảnh sát đã phát hiện một tờ giấy được gấp gọn trong phòng ngủ của người phụ nữ. Nội dung trong bức thư như sau:

"...anh yêu em! Cả cuộc đời này anh chỉ yêu em. Ngày 13/4/2017, anh đã đến nhà em và phát hiện không có ai. Anh đã đột nhập vào nhà bằng cửa sau và quyết định ở lại trong 2 ngày. Anh rời khỏi nhà em với 100 nhân dân tệ và sẽ dự định đi Bắc Kinh. Em có muốn đi cùng anh không? Liên hệ số 180****7399 cho anh nhé!".

Tên trộm họ La tại cơ quan chức năng cùng tang vật

Tên trộm họ La tại cơ quan chức năng cùng tang vật

"Em à, đừng báo cảnh sát nhé, mọi người sẽ chỉ cười vào mũi em khi kể chuyện đó ra thôi. Anh ở nhà em chỉ là vì bất đắc dĩ thôi, ví tiền của anh trước đó đã bị lấy trộm mất ở quán net".

Trong khi đó cô chủ nhà khẳng định mình không hề có quan hệ tình cảm với người đàn ông nây nên chắc chắn đây là nghi phạm. Cơ quan chức năng thử lần theo số điện thoại trong thư để liên hệ, nhưng người nhận là à người Sơn Đông, chưa từng đến Vũ Hán lần nào.

Tiếp đó, cảnh sát dựa theo nét chữ trên mảnh giấy và nhanh chóng xác định được danh tính nghi phạm là họ La, 33 tuổi, người Hiếu Cảm, Hồ Bắc, bỏ học từ năm lớp 6 và đã thực hiện nhiều vụ trộm trước đó.

Khai nhận ban đầu tại cơ quan điều tra, La cho biết, ban ngày làm việc trên các khu công trường xây dựng, còn đến đêm hắn đột nhập vào các hộ gia đình ở các thị trấn như Xuân Hoa, Hiếu Cảm, Phượng Hoàng, quận Tân Châu, thành phố Vũ Hán để vơ vét tài sản. Vào ngày 13/4 vì nhìn thấy tấm ảnh thẻ của nữ chủ nhà quá xinh đẹp đến mức “động lòng” nên hắn đã quyết định để lại bức thư tỏ tình. Số điện thoại và lịch trình trốn đi Bắc Kinh đều là giả để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link