Bị coi thường, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ bỏ về khi tham dự một sự kiện lớn

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thu Hoài cảm thấy không được tôn trọng khi tham gia một sự kiện của thương hiệu lớn nên cô đã quyết định bỏ về.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài đăng tải dòng trạng thái khá dài về thái độ tiếp đón khách mời tại sự kiện của một thương hiệu lớn. Theo đó, người đẹp cho rằng cách tổ chức và đón tiếp không hề xứng tầm với đẳng cấp của mình nên cô  đã quyết định bỏ về khi sự kiện đang diễn ra.

hoa-hau-thu-hoai-phunutoday 1

 Hoa hậu Thu Hoài

Cô viết: "Hết sức thất vọng khi tham dự event của một thương hiệu thời trang rất lớn, nhưng lại có cách tổ chức và đón tiếp không hề xứng tầm với đẳng cấp của mình. Thực sự, rất hiếm khi tôi bỏ về khi tham dự bất cứ sự kiện nào, trừ những trường hợp bất khả kháng như có việc bận đột xuất hay trễ giờ hẹn. Tôi luôn quan niệm rằng khi bất cứ ai đưa tới cho mình một lời mời, mình cũng nên thể hiện lại sự tôn trọng thiện chí và tình cảm của họ bằng cách xuất hiện đúng giờ, make up, ăn mặc chỉn chu và đặc biệt là cố gắng ở lại tới hết sự kiện. Bất kể đó là sự kiện lớn hay nhỏ, thậm chí chỉ là một buổi khai trương quán cafe be bé của người quen tôi cũng ráng thực hiện theo đúng cách cư xử đó. Bởi đó là cách dễ dàng nhất để thể hiện sự tôn trọng của mình với người khác, tôi nghĩ vậy.

Tuy nhiên, trong sự kiện của thương hiệu rất lớn này, tôi đã buộc phải ra về sớm cùng một số không ít những khách mời khác. Không phải vì có công việc đột xuất, cũng không phải do bị trễ giờ, mà chỉ đơn giản vì tôi không cảm thấy sự tôn trọng từ phía họ. Và tôi cho rằng, đó không chỉ là lý do ra về của riêng tôi.

Thực sự phải nói rằng khâu tổ chức của các bạn quá kém. Hoặc có khi, thương hiệu của các bạn quá lớn tới mức có thể cảm thấy việc trân trọng người khác không phải điều cần thiết. Tôi hiểu việc các bạn hạn chế photo riêng của khách mời vào sự kiện là để đảm bảo về mặt hình ảnh cho sự kiện, nhưng các bạn lại không chịu hiểu dùm cảm giác khó chịu của rất nhiều người khi xuất hiện như người thừa hoặc buộc phải làm nền cho "người quen" của các photo bạn chọn? Tôi hiểu rằng các bạn là một thương hiệu đẳng cấp, có quan hệ tốt với rất nhiều ngôi sao, model trong showbiz, nhưng các bạn lại không chịu hiểu rằng trong số những người tham dự, không phải ai cũng có quan hệ hợp tác hoặc mong muốn được hợp tác cùng các bạn. Hoặc nói trắng ra, không phải tất cả chúng tôi đều có trách nhiệm phục vụ cho các bạn trong sự kiện tối nay. Điều đó phi lý và hết sức nực cười!

hoa-hau-thu-hoai-phunutoday 2

 Dòng chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài

Tôi và nhiều người khác đến với sự kiện với tư cách một khách hàng Vip và bởi vậy, chúng tôi không nhận cát-xê từ sự kiện. Và hình như, chúng tôi mới là người mang lại lợi nhuận và xứng đáng nhận được sự phục vụ từ các bạn, chứ không phải làm điều ngược lại. Chính bởi thế, tôi nghĩ người có trách nhiệm cao nhất trong việc tổ chức sự kiện hôm nay hãy dành chút thời gian để nghiêm túc suy nghĩ lại rằng các bạn đã đón tiếp những khách mời của mình một cách hợp lý hay chưa? Hay khiến cho những thượng đế của mình cảm thấy họ đang tham dự một lễ ban phát vinh dự hoặc đến nhầm một sự kiện mà mình không hề có được mời?

Tóm tắt lại, tôi chỉ muốn nói đơn giản thế này: Tạo ra đẳng cấp rất khó, nhưng giữ được cái đẳng cấp đó còn khó hơn gấp bội. Các bạn không phải là thương hiệu lớn duy nhất có mặt tại Việt Nam và trên cương vị của một khách hàng, tôi nghĩ mình có rất nhiều lựa chọn khác ngoài các bạn. Đừng đuổi khách hàng của mình sang thương hiệu khác theo một cách có thể nói là ngốc ngếch như thế này!

Tất nhiên, các bạn hoàn toàn có quyền bỏ qua ý kiến của chỉ một khách hàng như tôi. Nhưng khi làm điều đó, có lẽ trụ sở của các bạn đã được dời ra ngoài Chợ Lớn!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link