Hari Won bất ngờ hát tặng Trấn Thành giữa nghi án chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ ca sĩ Hari Won đã thể hiện ca khúc 'Fly to the moon' như một món quà dành tặng cho bạn trai Trấn Thành.

Mới đây, Hari Won đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi công khai hát tặng bạn trai ngay giữa bão scandal. Nữ ca sĩ đã thể hiện ca khúc 'Fly to the moon' như một món quà dành cho Trấn Thành. Trong clip, nữ ca sĩ vừa hát vừa có những biểu hiện vô cùng đáng yêu. Kết thúc bài hát, Hari còn nói 'I love you' đầy tình cảm.

Clip Hari Won hát 'Fly to the moon' tặng Trấn Thành.

Kể từ sau khi công khai tình cảm, Trấn Thành và Hari Won dù nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận nhưng cặp đôi vẫn thoải mái thể hiện tình yêu trước chỗ đông người. Trước đó, vào tối ngày 20/2, Hari Won và Trấn Thành đã bị bắt gặp cùng nhau đi ăn đêm tại một quán ăn tại quận 11. Cặp đôi trò chuyện khá vui vẻ, nữ ca sỹ gốc Hàn còn rất thường xuyên dành những cử chỉ âu yếm với bạn trai.

Cặp đôi đi ăn đêm tại một quán ăn đêm trên đường Lò Siêu, quận 11.

Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt đã khiến dư luận xôn xao bàn tán trong khoảng thời gian qua. Dù không nói rõ nguyên nhân chia tay nhưng Hari Won luôn "úp mở" rằng cô đã cho Tiến Đạt nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được tính vô tâm của mình. Cuối cùng, do không thể giải quyết được mâu thuẫn nên cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng. Hari Won sau đó đã trở về Hàn Quốc vì 'qua đau buồn'.

Thế nhưng, chỉ sau khi Hari chia tay Tiến Đạt được hai tuần, khi mọi việc chưa kịp nguôi ngoai thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm xuất hiện tràn lan trên mạng đã khiến dư luận "dậy sóng". Trấn Thành sau đó đã lên trang cá nhân để 'thanh minh' cho tình cảm của anh với Hari Won nhưng khán giả vẫn rất khó chấp nhận khi trước đó, anh cũng từng tuyên bố trên FB rằng anh và Hari chỉ là bạn bè.

Dù đã công khai một thời gian nhưng Hari Won - Trấn Thành vẫn bị dư luận 'ném đá'.

Sốc: Nhã Phương không muốn kết hôn cùng Trường Giang?
Sốc: Nhã Phương không muốn kết hôn cùng Trường Giang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã chia sẻ, cô không muốn kết hôn tại thời điểm này.
Showbiz 24/2: Hà Hồ tái xuất - Cường Đô la dứt tình
Showbiz 24/2: Hà Hồ tái xuất - Cường Đô la dứt tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà vẫn đi chơi cùng bạn bè thì Cường Đô la lại quyết định huỷ kết bạn với vợ cũ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link