Showbiz 24/2: Hà Hồ tái xuất - Cường Đô la dứt tình

21:24, Thứ tư 24/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà vẫn đi chơi cùng bạn bè thì Cường Đô la lại quyết định huỷ kết bạn với vợ cũ.

Ơ

Mới đây, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển đã đăng tải 2 clip trên trang cá nhân dịp sang nước ngoài làm việc. Một clip ghi lại cảnh hai người cùng bạn bè thản nhiên ngồi ăn mì gói lúc gần 2 giờ sáng nơi đất khách quê người. Khánh Thi còn chia sẻ thêm trong clip: "Lần đầu tiên sau Tết và sau cả một năm rất bận rộn, vất vả thì cùng với mấy người bạn đi sang đây vừa làm việc. Sau giờ làm việc xong kết thúc lúc 9 giờ cũng được đi thăm thú mọi thứ ở đất nước này. Còn bây giờ có chơi, có ăn xong, cuối cùng phải về với mì gói...". Trong clip, nhìn cặp đôi khá "khổ sở" khi phải ngồi bệt cạnh bến xe bus để ăn mì. Ngoài clip trên, Khánh Thi còn chia sẻ một clip khác, khác với hình ảnh ở clip "mì gói", trong clip này, cặp đôi vui vẻ đi chân đất nhảy "vũ điệu bến xe "ở bến xe buýt. Cả hai kết thúc điệu nhảy này bằng một nụ hôn đầy ngọt ngào, tình tứ.

Trong khi Trường Giang rất "sốt sắng" đưa bạn gái về ra mắt thì Nhã Phương lại tỏ ra khá thờ ơ với việc kết hôn. Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn, nữ diễn viên đã khiến khán giả bất ngờ khi nói về dự định kết hôn của mình. Nhã Phương cũng cho biết cô rất mâu thuẫn khi nghĩ tới việc lập gia đình: "Nhưng bây giờ Phương vẫn còn công việc. Còn độc thân thì mình có thể đặt hết 100% nhiệt huyết cho cái mình yêu thích, có chồng con sẽ phải lo rất nhiều thứ. Kể ra cũng mâu thuẫn, Phương rất thích có gia đình, nhưng kêu đánh đổi thì lại chưa đủ can đảm. Phương thấy thời điểm chưa chín muồi, có thể khả năng diễn xuất bắt đầu có sự sâu sắc nhưng nếu lập gia đình, Phương thấy mình hãy “còn non”.

Sau 7 năm kết hôn, có chung với nhau một cô công chúa nhỏ Mina, cuộc sống gia đình của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh vẫn tràn ngập tiếng cười và những giây phút hạnh phúc. Thế nhưng, niềm vui của họ như được nhân đôi khi mới đây, một người bạn chung của cả hai tiết lộ rằng, giọng ca gốc Nam Định đang mang bầu lần 2 sau 7 năm kết hôn. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, một người bạn của Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô cùng mẹ và một số người bạn thân thản nhiên đi ăn ở một nhà hàng sang trọng. Có thể thấy, khi được mọi người hỏi chuyện, nữ ca sỹ cười tươi và khá thoải mái sau những lùm xùm vừa qua.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh tin đồn mang thai. Cô cho biết, tin đồn cô mang bầu là hoàn toàn không chính xác, mặc dù rất muốn có con nhưng hiện tại cô đang phải lo lắng rất nhiều việc nên chưa muốn có em bé ở thời điểm này. Ngọc Trinh cũng nói thêm: “Nếu tôi chưa muốn có thì sẽ không bao giờ có được, vì tôi luôn có biện pháp cho bản thân”. Ngọc Trinh hiện giờ đang rất bận rộn với công việc kinh doanh và chuẩn bị ra mắt bộ phim "Vòng eo 56" do cô đóng vai nữ chính trong tháng 3 tới.

Không ít người cho rằng nếu như trước đây, chàng đại gia phố núi bất chấp tất cả để lên tiếng bảo vệ "người cũ" thì bây giờ, không những im lặng, biểu hiện thái độ lạnh lùng mà anh còn xóa tag, hủy kết bạn với Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Gõ tìm kiếm tên tài khoản mạng xã hội "Ho Ngoc Ha" trong danh sách bạn bè của Cường Đô la, kết quả thông báo "không có". Điều này tương tự xảy ra khi tìm tên "Nguyen Quoc Cuong" trong danh sách bạn bè trên trang cá nhân của Hà Hồ.

Sốc: Nhã Phương không muốn kết hôn cùng Trường Giang?
Sốc: Nhã Phương không muốn kết hôn cùng Trường Giang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã chia sẻ, cô không muốn kết hôn tại thời điểm này.
Lộ clip Khánh Thi - Phan Hiển phải ăn mì gói tại vỉa hè
Lộ clip Khánh Thi - Phan Hiển phải ăn mì gói tại vỉa hè
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Khánh Thi - Phan Hiển đã chia sẻ clip cặp đôi phải ăn mì gói ở vỉa hè khi làm việc tại nước ngoài.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy