Sự thật 'không thể tin nổi' về gia cảnh của danh hài Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gia cảnh của danh hài Trường Giang khiến nhiều người xót xa nhưng cũng vô cùng khâm phục, ngưỡng mộ.

Trong mấy ngày gần đây, chuyện tình tay ba của Trường Giang - Nhã Phương và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè. Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì bà mẹ một con này quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay. 

truong giang phunutoday1

Sự thật 'không thể tin nổi' về gia cảnh của danh hài Trường Giang

Dường như không mấy ảnh hưởng đến tình cảm của hai người, Trường Giang và Nhã Phương vẫn công khai tay trong tay xuất hiện trong các sự kiện cũng như cuộc sống ngoài đời thực. Cũng kể từ đó, người ta bắt đầu chú ý nhiều hơn đến cuộc sống cũng như gia cảnh nhà danh hài xứ Quảng. Thậm chí, ông Võ Đăng Tường - bố đẻ Trường Giang cũng phải lên tiếng chia sẻ về vấn đề này.

Ông Võ Đăng Tường cho biết, Trường Giang có một tuổi thơ cơ cực. Năm anh lên 5 tuổi thì mẹ mất sau một vụ tai nạn, một mình ông phải sống cảnh gà trống nuôi con. Cuộc sống cơ cực đã làm cho ông Tường - một công chức nhà nước phải nghỉ việc để làm tài xế để nuôi 5 anh chị em Trường Giang ăn học. Do đó, tuổi thơ của danh hài này thường xuyên gắn với cảnh “bữa đói bữa no”, phải đi mót mủ cao su, bán củi khô để kiếm thêm tiền sinh sống ngoài giờ đi học.

truong giang phunutoday2

Ông Võ Đăng Tường - bố ruột Trường Giang.

Ông Tường cho biết thêm, trong những ngày còn đi học, Trường Giang phải bỏ học rất nhiều lần do không có tiền đóng học phí. Tuy nhiên, năng khiếu hài hước của anh đã được thể hiện rõ nét trong trường. Thậm chí, danh hài còn được mời ở lại trường để giảng dạy nhưng cơ duyên với sân khấu đã thôi thúc, buộc anh phải từ chối để trở về với diễn xuất.

Bố ruột Trường Giang nói tiếp, khi vợ mất, gia đình ông phải sống cảnh thiếu trước hụt sau. Bản thân ông phải nhiều lần chuyển đổi nơi ở trong những ngày mưu sinh cơ cực. Trong một lần lái xe, tình cờ ông gặp một người và người này đã giúp cho Võ Quang Vũ - anh trai Trường Giang vào làm ngành tổ chức sự kiện. Sau này anh em Vũ lập công ty riêng và đã bắt tay làm live show Chàng hề xứ Quảng cho Trường Giang vào năm ngoái.

Ông Tường thừa nhận, vợ ông trước đây cũng có  ít lần tham gia văn nghệ ở xã nhưng cũng để cho vui chứ chưa bao giờ nghĩ sẽ đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Trường Giang rất giống mẹ về cả ngoại hình lẫn tính cách. Trong gia đình ông, chỉ có Giang là hoạt động sân khấu mà lại là nghệ sỹ hài.

Ngoài ra, Võ Thị Hoàng Yến (chị cả Trường Giang) hé lộ sự thật, em trai chị không hề học Sư phạm như báo chí đã đưa tin mà việc muốn anh làm thầy giáo là ước nguyện của gia đình. Do thi không đỗ vào Đại học nên Trường Giang đã học hệ Cao đẳng ngành sân khấu điện ảnh. Ít ai biết được, anh học ở trường này đến 8 năm.

Lưu Hương Giang mang bầu ở tháng thứ 6 sau 7 năm kết hôn?
Lưu Hương Giang mang bầu ở tháng thứ 6 sau 7 năm kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một người bạn chung của vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cho biết, nữ ca sỹ đang mang bầu ở tháng thứ 6 sau 7 năm kết hôn.
Hồ Ngọc Hà cười tươi khi tái xuất sau scandal tình ái với đại gia
Hồ Ngọc Hà cười tươi khi tái xuất sau scandal tình ái với đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cười tươi và khá thoải mái sau những lùm xùm vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn