Hari Won bất ngờ hỏi Trấn Thành về một căn bệnh lạ, dân tình nghe xong cũng hết hồn

( PHUNUTODAY ) - Đến ông xã Trấn Thành cũng nhiều lần trêu chọc công khai bà xã vì nói Tiếng Việt còn vụng về.

Chiều 22/11, Trấn Thành chia sẻ câu chuyện với bà xãĩ khiến dân tình cười ngả nghiêng. Hari Won đột nhiên thắc mắc với ông xã: "Anh Xìn ơi! Hình như em chưa bao giờ bị 'suất huyết áp'". Ai cũng tò mò căn bệnh mà nữ ca sĩ đang nói tới trong câu chuyện thì Trấn Thành đã ngay lập tức hoá google dịch giải đáp: "Ý bà là sao? (Suy nghĩ 3 giây) À. Bà sốt xuất huyết". Câu chuyện hài hước giữa hai vợ chồng nam MC đình đám khiến dân tình xỉu ngang xỉu dọc.

hariwon

Trước đó, Hari Won từng không ít lần khiến người hâm mộ phải "hú hồn" vì khả năng sử dụng Tiếng Việt đến Trấn Thành cũng nhiều lần phải hoảng.

Hơn 10 năm ở Việt Nam nhưng cứ nói Tiếng Việt là Hari Won lại gây ra nhiều tranh cãi. Hari Won từng lên tiếng giải thích rằng: "Tôi cũng muốn làm sao cho phát âm được thuần Việt hơn nhưng tôi nghĩ mình vẫn muốn giữ được nét riêng. Không phải tôi cố tình nói chuyện không rõ. Tất nhiên, mình phải ngày càng tiến bộ nhưng tôi cũng muốn giữ đặc điểm của riêng mình, điều chỉ Hari Won mới có".

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành lại lần nữa “than vãn” về “bệnh” thích sáng tạo ra từ ngữ mới của bà xã Hari Won. Cụ thể, nam danh hài đã có cuộc trò chuyện với Hari đó là anh kể cho vợ nghe về một ngày làm việc của mình. Nghe chồng tâm sự, Hari Won liền nhận công và nói với ông xã: "Anh quay hên là nhờ em đó". Chưa đủ, Hari Won còn nhấn mạnh: "Thấy em 'thượng vu' không?". Trấn Thành rơi vào trạng thái hoang mang tột độ: "Em nói gì? Là sao?". Hóa ra, sau khi nghe bà xã giải thích, Trấn Thành mới hiểu cô đang muốn nói đến câu thành ngữ "vượng phu ích tử", song vì không nhớ, cô đã “râu ông nọ cắm cằm bà kia”.

hari-won-04

Tuy nhiên nếu chỉ nói trong đời sống hàng ngày thì chuyện sẽ không quá to tát. Còn đối với vai trò là MC dẫn dắt chương trình được phát sóng và có rất nhiều người xem thì đây là việc khó chấp nhận. Tuy nhiên, Hari Won lại không thấy có vấn đề gì, thậm chí là cô khá là vô tư cho rằng ai thông minh mới hiểu mình nói. Trong cuộc nói chuyện với Trường Giang, cô nói rằng: “Tôi đọc hoàn toàn dễ hiểu, đủ để cho người ta hiểu.Những người thông minh ai cũng hiểu tôi nói gì hết. Anh Trường Giang ngày nào cũng gặp tôi, tôi nói gì anh ấy cũng hiểu hết, có gì không hiểu đâu”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link