Showbiz 2/4: Lệ Quyên khoe lời tỏ tình ngọt ngào của Lâm Bảo Châu, con gái Hồ Ngọc Hà khóc nghẹn vì nhớ mẹ

( PHUNUTODAY ) - Đàng trai bày tỏ tình cảm với "nữ hoàng phòng trà" bằng dòng chữ "anh yêu em" và gọi Lệ Quyên là vợ.

lequyen

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh trên Instagram tấm thiệp viết tay nhận được từ tình trẻ Lâm Bảo Châu. Trên tấm thiệp này, Lâm Bảo Châu thể hiện rõ tình cảm bằng dòng chữ: "Anh yêu em". Ngoài ra, dân tình còn xuýt xoa trước 1 câu của đàng trai: "Chúc mừng sinh nhật vợ anh". Chỉ qua cách xưng hô này thôi cũng đủ thấy độ tình cảm giữa cặp đôi. Kèm theo đó, "nữ hoàng phòng trà" đăng tải hình ảnh của bản thân và bày tỏ niềm vui hạnh phúc: "Món quà sinh nhật sớm. Cái gì xuất phát từ trái tim sẽ ở sâu trong trái tim. Cảm ơn tình yêu. Tháng 4 của em". 

1DC140A2-76FC-4027-9E7B-91839D57C89F

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý có chuyến công tác ở London (Anh), kết hợp hâm nóng tình cảm. Mới đây, nữ ca sĩ đăng đàn tiết lộ tình hình của cặp song sinh Lisa - Leon sau nhiều ngày xa bố mẹ. Theo đó, Lisa bất ngờ mếu máo, khóc nức nở trên màn hình khiến Hồ Ngọc Hà không khỏi xót xa. "Khi con gái bỗng nhớ mẹ, khóc không ngừng. Thương Lisa", nữ ca sĩ bày tỏ. Còn Leon vẫn vui vẻ đùa nghịch, không có chút biểu hiện gì cho thấy nhớ bố mẹ. "Còn anh con trai vẫn hồn nhiên như cô Tiên", Hồ Ngọc Hà tiết lộ. Nhớ con, người tình Kim Lý cũng chỉ biết nhắn nhủ: "Hãy cứ vui cười, mẹ sắp về rồi".

lnk

Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh mới cận cảnh một bó hoa và tiết lộ: "Em nhận hoa 2 năm nay từ rất nhiều người ẩn danh. Vậy có được gọi là em đang đào hoa không mọi người ơi". Dòng chú thích hài hước này của Lý Nhã Kỳ khiến netizen cười xỉu ngang xỉu dọc. Dưới phần bình luận, cư dân mạng còn trêu đùa người đẹp 8x số hưởng khi liên tục nhận được tình cảm từ nhân vật bí ẩn.

53F0B5BF-408E-440C-870E-05775698D3DD

Sau khi kết thúc đêm bán kết một chương trình và bảo toàn được cả 3 thí sinh của đội mình, Hoa hậu Hương Giang đã cập nhật bài đăng mới. Cô cũng gửi lời động viên đến 3 chàng trai: "Keep it going and get stronger guys! Always there for you" (Tạm dịch: "Cứ tiếp tục phát huy và ngày càng mạnh mẽ nhé. Chị luôn ở đây khi các em cần"). Bài đăng nhanh chóng nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận từ người hâm mộ Hương Giang. Tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất đến từ bình luận của người hâm mộ đặc biệt nhất của nàng hậu - Matt Liu. Chàng CEO để lại bình luận: "Chưa nghe em nói you there for me nhỉ?". 

anh-chup-man-hinh-20220402-luc-061248-43d0a46e

Vừa qua, một tài khoản TikTok đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại hình ảnh nghệ sĩ Hồng Vân đang chăm một nhóc tì. Kèm theo đó, người này còn bày tỏ sự biết ơn với nữ nghệ sĩ. người này cho biết mình và ông xã đang bận trên sân khấu nên phải nhờ vả đến nghệ sĩ Hồng Vân. Ngồi phía trong hậu trường, nghệ sĩ Hồng Vân bồng em bé dỗ dành. Nhóc tì cũng tỏ ra hết sức “hợp tác” khi không quấy phá, nép vào lòng nữ nghệ sĩ và ngủ rất say. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link