Hari Won có loạt bí quyết sở hữu dáng nuột eo thon và làn da căng mướt dù đã U40

( PHUNUTODAY ) - Dù đã là phụ nữ của gia đình, chạm ngưỡng U40 nhưng cô nàng vẫn khiến nhiều chị em ghen tỵ.

Tích cực giảm cân, chăm tập thể dục

Còn nhớ có thời điểm, Hari Won thường xuyên xuất hiện với hình ảnh mũm mĩm, vòng eo "bánh mì". Sau khi nhận nhiều sự chê bai, cô nàng đã quyết tâm giảm cân, cải thiện vóc dáng.

Cô nàng từng chia sẻ, để có được thân hình hiện tại Hari sẽ chia nhỏ thành 5 bữa ăn trong ngày. Bữa sáng sẽ bắt đầu từ lúc 8 giờ sáng, buổi trưa lúc 12 giờ và ăn tối trước 6 giờ, ngoài ra cô nàng còn có 2 bữa ăn phụ với trái cây.

Empty

Cô nhịn ăn, mà sẽ bù lại phần năng lượng thiếu hụt vào bữa ăn sau. Mỗi sáng cô nàng sẽ uống một ly cà phê. Một trong số những thực đơn được cô nàng chia sẻ cụ thể như sau: Buổi sáng sẽ khởi đầu ngày mới với 1 ly nước lọc, sau đó ăn ngũ cốc. Buổi trưa ăn khoai lang, buổi tối ăn ức gà và ăn vặt cùng trái cây tươi. 

Mỗi ngày nữ ca sĩ sẽ dành 2 tiếng để tập tạ, chạy bộ hoặc tập nhảy. Cô nàng sẽ chia làm 2 giờ tập thể dục hằng ngày tại nhà, giờ đầu Hari tập các bài săn chắc cơ thể, tan mỡ. Giờ còn lại, Hari chạy bộ hoặc nhảy dance theo hướng dẫn trên YouTube. 

Empty

Chăm da mặt mỗi ngày

Cô nàng sẽ chỉ để mặt mộc và chú trọng vào các bước chăm sóc da. Theo đó, chu trình skincare của nữ ca sĩ sẽ đặc biệt chú trọng đầy đủ các bước. Sau khi tẩy trang và làm sạch da, Hari sẽ sử dụng toner như một bước để kháng khuẩn, lấy đi lớp bụi bặm còn sót lạ. Ngoài ra, nó còn giúp cân bằng độ PH cho da.

Empty

Dưỡng ẩm, vitamin C và kem chống nắng là các bước không thể thiếu cho các chị em nếu muốn làn da luôn bóng khỏe. Ngoài ra, mỗi tuần Hari cũng chăm chỉ đắp mặt nạ dưỡng ẩm để da luôn mọng nước. 

Thời trang trẻ trung

Hari đã có một cú thay đổi ngoạn ngục về gu thời trang. Thay vì chọn những gam màu trung tính, kiểu dáng đứng tuổi, nữ ca sĩ ưu tiên nhưng outfit kiểu dáng năng động, màu sắc bánh bèo.

Hari rất yêu thích các mẫu quần short jean ngắn kết hợp cùng áo dây họa tiết, bộ trang phục này giúp nữ ca sĩ trẻ trung đồng thời khoe được đôi chân dài và làn da trắng mịn.

Empty

Bên cạnh lối trang điểm nhẹ nhàng, Hari cũng được nhận xét trẻ nhiều hơn so với tuổi khi kết thân với mái tóc mưa chuẩn phong cách Hàn. Tóc mái mưa dường như đã trở thành thương hiệu của cô nàng, kiểu tóc này giúp cô níu kéo được tuổi xuân, "hack" tuổi thật cực đỉnh.

Empty

Là phụ nữ ai cũng mong muốn bản thân mình luôn đẹp trong mắt đối phương. Hy vọng qua những bí kíp của Hari Won đã giúp cho chị em có thêm gợi ý để bản thân luôn tươi trẻ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link