Hari Won quanh năm có một kiểu chải lông mi nhưng chẳng bao giờ nhàm chán, còn hack tuổi hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Hari có tuyệt chiêu chẻ hàng mi mỏng thành những sợi cong vút để tạo độ ấn tượng và chiều sâu cho đôi mắt.

Ở độ tuổi U40, Hari Won vẫn trẻ trung và xinh đẹp và luôn biết cách biến hóa từ thời trang cho đến trang điểm. Hari Won sở hữu chiều cao tốt cũng như tỷ lệ hình thể đẹp chuẩn mực. Dù xuất hiện chung ảnh với loạt mỹ nhân hàng đầu Vbiz nhưng vẫn không bị chìm nhờ nhan sắc tươi trẻ rạng ngời. Nhiều người còn khó tin cô nàng đã gần 40 tuổi bởi lúc nào cô cũng có được vẻ hack tuổi như mới chỉ hơn 20. 

Gương mặt cân đối và hài hòa, vóc dáng ngày càng hoàn thiện. Nữ ca sĩ mặc dù đã 36 tuổi nhưng nhan sắc vẫn ngày càng thăng hạng. Mới đây cô còn khiến dân mạng xuýt xoa khi khoe bức ảnh chụp cận cảnh gương mặt thanh thoát cùng đôi mắt long lanh, lộ rõ hàng mi cong mượt đầy ấn tượng. 

Theo đó, Hari có tuyệt chiêu chẻ hàng mi mỏng thành những sợi cong vút để tạo độ ấn tượng và chiều sâu cho đôi mắt. Cách chải mi khéo léo giúp cô thêm nổi bật là có được điểm nhấn nhan sắc quan trọng mà phái đẹp thường ít chú ý đến.  

 

Empty

Hari luôn tự tin khoe cận cảnh nhan sắc và nhất là đôi mắt long lanh. Hàng mi cong vút mang đến cho cô vẻ đẹp ngọt ngào nhờ vào việc chải mi cao tay. 

Empty

Hari luôn chú trọng điểm tô đôi mắt khi trang điểm. 

Empty

Hàng mi đẹp và tự nhiên chính là điểm giúp cô thăng hạng nhan sắc.

Empty

Vẻ đẹp ngọt ngào của bà xã Trấn Thành. 

Empty

Cô trang điểm mỏng nhẹ và chú trọng vào phần mắt cũng như hai hàng mi. 

Có thể nói, sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ và không bị lão hóa quá nhanh của Hari một phần nhờ vào việc cô hạn chế trang điểm. Cô cũng không thiên theo hướng trang điểm đậm, cầu kỳ mà thích màu nhạt, nền được đánh mỏng nhẹ và chỉ chú trọng nhất đến đôi mắt, đặc biệt là lông mi được chải sợi và phần chân mày được kẻ nhạt tạo khung thêm thanh thoát hơn. Ngoài ra khi ở nhà, bà xã của Trấn Thành cũng để mặt mộc hoàn toàn, chỉ dùng kem chống nắng, son dưỡng và khi ra ngoài cũng chỉ chải một tí dưỡng mi lên là có thể tự tin đăng ảnh mộc cho mọi người xem.

Việc bảo vệ làn da luôn được nữ ca sĩ đặt lên hàng đầu nhằm mang lại một diện mạo hoàn hảo, đây cũng chính là yếu tố quyết định giúp cô hack tuổi một cách đầy khéo léo và cao tay. 

Empty

Ngày thường Hari thích để mặt mộc tự nhiên.

Empty

Đôi mắt vẫn rất long lanh và ngọt ngào. 

Empty

Cận cảnh hai hàng mi trứ danh của Hari Won. 

Empty

Làn da căng mịn trẻ trung không ngờ. 

Empty

Tham dự các sự kiện, nữ ca sĩ cũng không makeup quá nhiều. Cô nàng tỏa sáng một cách tự nhiên nhất. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link