Hari Won thái độ bất thường sau ồn ào có bầu với Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won hài hước cho rằng, cô cảm thấy đau lòng khi bị mọi người nói là có bầu với Trấn Thành giữa "tâm bão" dư luận.

Trong mấy ngày gần đây, thông tin Hari Won có bầu và được bạn trai Trấn Thành ngỏ lời cầu hôn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Người hâm mộ đồn đoán đều có cơ sở bởi sự việc xuất phát từ những bức ảnh chụp nữ ca sỹ gốc Hàn tại sân bay trước đó với vòng 2 nhô ra khá rõ. Ngoài ra, trong buổi họp báo giới thiệu MV "Anh cứ đi đi" diễn ra ngay sau buổi cầu hôn, cô cũng mặc một chiếc váy tối màu dáng suông rộng như cố tình để che đi chuyện mang bầu.

hari won phunutoday1

Hari Won phản ứng bất thường sau ồn ào có bầu với Trấn Thành.

Mặc dù đã trực tiếp lên tiếng trả lời một cư dân mạng về "bụng to bất thường" rằng, "Em cũng do ăn nhiều nên bụng bự thôi" như để xóa tan mọi đồn đoán từ trước đến nay của công chúng về chuyện cô có bầu nhưng có vẻ như mọi chuyện vẫn chưa thực sự lắng xuống. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhằm đề cập đến vấn đề này. Bạn gái Trấn Thành cho biết, "Suốt ngày bảo Hari có bầu. Thà nói Hari mập còn đỡ đau lòng hơn nói Hari bụng bự. Bây giờ đang bị bắt ăn kiêng để mặc đầm cho đẹp đấy, khổ Hari lắm".

hari won phunutoday2

Hari Won bị nghi có bầu vì vòng hai to bất thường.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Hari Won đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành tình cảm cho nữ ca sỹ và mong cô hãy sống vì chính mình dù có bầu hay không? Bởi đó là chuyện riêng của cá nhân cô và mọi người nên chúc mừng cô nếu có bầu thay vì chỉ trích cô chia tay tình yêu 9 năm để rồi có bầu với tình yêu 6 tháng.

Trước đó, tối 12/7, Trấn Thành đã khiến mọi người bất ngờ vì âm thầm chuẩn bị màn cầu hôn với Hari Won khi cô vừa đáp máy bay về nước sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Theo lời kể của người tham gia sự kiện thì Trấn Thành tổ chức lễ cầu hôn với bạn gái nhờ sự hỗ trợ của một nhóm dancer. Màn hình đèn led trong quán bar chạy chữ tiếng Hàn, "Hari, làm vợ anh nhé!". Sau khi nói lời yêu thương với người yêu, cả hai hôn nhau say đắm.

Đàm Vĩnh Hưng chưa thể lấy vợ vì 'cú sốc' bất ngờ gì?
Đàm Vĩnh Hưng chưa thể lấy vợ vì 'cú sốc' bất ngờ gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng khá được lòng fan hâm mộ và điều này khiến nam ca sỹ trở nên khó lấy vợ hơn rất nhiều.
HH Kỳ Duyên níu kéo bạn trai bằng cách gì sau tin đồn chia tay?
HH Kỳ Duyên níu kéo bạn trai bằng cách gì sau tin đồn chia tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên đã tặng Tạ Công Sơn chiếc bánh kem có in hình hai người nhân ngày sinh nhật bạn trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn