Hari Won tiết lộ 'mê mẩn' điều gì hơn cả yêu Trấn Thành?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won bất ngờ chia sẻ điều khiến cô mê mẩn ngay từ những ngày còn bé cho đến tận bây giờ, khiến nhiều người thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái nhằm chia sẻ về thú vui của bản thân. Theo đó, ca sỹ gốc Hàn bày tỏ, "Xin chào. Các bạn có thích đọc sách không? Hari thì mê mê mê! Mê đọc sách lắm. Lúc nhỏ mê quá mỗi ngày đọc 2-3 quyển sách một ngày, tin nổi không? 

hari won phunutoday1

Hari Won tiết lộ 'mê mẩn' điều gì hơn cả yêu Trấn Thành?

Ước mơ hồi nhỏ muốn làm chủ tiệm sách để đọc sách mãi mãi. Giờ nghĩ thôi cũng phê. Thể loại Hari thích là Fantasy và kiếm hiệp! 2 loại trộn nhau cũng thích! Đỉnh của đỉnh là... Anh hùng của Kim Dung! Mấy ngày nay đọc sách lại mà rất vui. Có Star fam nào như Hari không? Các bạn có thể cho Hari biết những quyển sách hay không? Hari muốn đọc bằng sách tiếng Việt cho giỏi tiếng Việt hơn nè".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hari Won đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú với độ nhắng nhít, trẻ con của ca sỹ trẻ gốc Hàn và cho rằng, đọc sách là một thói quen tốt, sẽ giúp cô bổ sung thêm nhiều kiến thức hay, bổ ích. Thậm chí, có người còn đùa rằng, có khi nào Hari Won mê sách hơn mê Trấn Thành.

tran thanh phunutoday3

Trấn Thành chở Hari Won ghé vào một quán ăn lề đường ngay phía dưới dốc cầu Calmete. 

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. Thế nhưng, khi Trấn Thành tỏ ra buông xuôi và muốn gục ngã thì Hari Won lại luôn tỏ ra khá mạnh mẽ. Không cùng chung chí hướng, nhiều người cho rằng có lẽ nào nam MC đã quá mệt mỏi và muốn chia tay.

Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Hari Won bất ngờ lên tiếng chỉ trích Trấn Thành sau khi nam MC đã có những phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận.
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy đi".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn