Hari Won 'tố' Trấn Thành 'không phải đàn ông', Trấn Thành 'đứng hình' ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hari Won đã khiến mọi người vô cùng phấn khích khi cô tố Trấn Thành 'không phải đàn ông', Trấn Thành đã đứng hình ngay lập tức.

 Mới đây, trong một buổi gặp gỡ, Hari Won đã nhận xét về Trấn Thành: "Người ấy của em không phải là đàn ông nên không sao". Ngay lập tức Trấn Thành đứng hình và quay lại hỏi Hari Won: "Tôi là cái gì thím?". Sau đó, Hari Won bảo rằng: "Anh này thì hơi đàn bà tí". 

Câu nói vui của Hari Won khiến nhiều người phấn khích. Nữ ca sĩ cho biết, sở dĩ cô nhận xét vậy bởi Trấn Thành là người tỉ mỉ như đàn bà, trong khi cô là người đơn giản, tính cách mạnh như đàn ông.

Cuối cùng, Trấn Thành đã ngồi bệt xuống sàn nhà 'ăn vạ'. Trấn Thành cũng không quên thừa nhận rằng: "Ở nhà cô ấy như đàn ông. Em (Trấn Thành) tính tỉ mỉ, làm gì cũng phải cẩn thận, chi tiết".

tran thanh hari

 Cuộc tình Trấn Thành - Hari từng bị dư luận chỉ trích rất nhiều

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi tốn rất nhiều giấy mực của báo chí trong một thời gian dài. Sau cuộc tình đẹp với Tiến Đạt, Trấn Thành luôn bị xem là kẻ thứ 3, Hari Won cũng nhận được vô số những lời chỉ trích. Cô đã buồn, stress rất nhiều và từng có ý định từ bỏ tất cả để quay trở về Hàn Quốc. Nhờ tình yêu và tình cảm chân thành, Hari Won và Trấn Thành đã vượt qua tất cả và có một đám cưới hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn