Thanh Bình bất ngờ gặp tai nạn ở phim trường giữa lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nam diễn viên gặp sự cố ngay trong cảnh quay giữa đêm khuya khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Bình bất ngờ chia sẻ hình ảnh hậu trường khi đang theo đoàn phim đi quay xa. Điều đáng chú ý là nam diễn viên đã gặp tai nạn ngay trong cảnh quay giữa khuya.

Empty

Thanh Bình bị thương ở trường quay

Định nói về những xui xẻo khi quay phim tại Lagi. Viết rất nhiều nhưng rồi lại xoá... Hôm qua lúc 3h sáng xịt máu khoé mắt trong 1 cảnh quay hành động! Về tới phòng lúc 4h30 tay chân rã rời bầm dập! Hôm nay ngày 5/6 khi chưa kịp phục hồi thì lại tiếp tục dính sụn gối khá nặng. Và cũng trong 1 cảnh hành động. Chân chưa đi lại bình thường thì gặp sự cố chiếc xe”- chồng cũ Ngọc Lan chia sẻ.

Empty

Nam diễn viên bị chấn thương chân và trầy xước mặt

Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng trước tình trạng bị chân thương của nam diễn viên Thanh Bình. Được biết anh bị chấn thương chân và trầy xước mặt trong một clip đăng tải kèm theo. Đặc biệt, nam diễn viên còn tiết lộ 2 ngày nay anh chỉ được ngủ 3- 4 tiếng mỗi đêm và liên tục phải diễn đại cảnh hành động trong đêm. Thanh Bình chia sẻ: “Tưởng còn trẻ nên cứ lao đi như thanh niên 19 20. Giờ thì nằm đây với thương tích đầy mình... Đêm nay lại đến sáng...".

Empty

Diễn viên Thanh Bình

Thấu hiểu nỗi vất vả của những người nghệ sĩ đam mê nghệ thuật, sẵn sàng hy sinh sức khỏe và bị thương tích đầy người để có thể hoàn thành các cảnh quay một cách tròn trịa nhất. Nhiều fan đã gửi lời động viên và khuyên diễn viên Thanh Bình nên cẩn thận và chú ý đến sức khỏe nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link