Hậu ồn ào hẹn hò với Midu, Quốc Trường bất ngờ lộ khoảnh khắc “kề đầu dựa vai” thân thiết với Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc thân thiết của Quốc Trường và Minh Hằng khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên”.

Nổi tiếng là nam diễn viên đào hoa nhất nhì showbiz Việt, Quốc Trường từng liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với nhiều “ngọc nữ” như: Bảo Anh, Midu,..

Và mới đây, trong bức ảnh được Minh Hằng đăng tải trên story Instagram về buổi tụ tập cùng hội bạn bè thân thiết vô tình lộ khoảnh khắc nữ ca sĩ và Quốc Trường không chỉ đứng cạnh nhau mà còn ở khoảng cách rất sát. Thậm chí, Minh Hằng còn dựa vào vai của Quốc Trường còn nam diễn viên "Về nhà đi con" thì kề má lên trên đầu Minh Hằng khá thân thiết.

Empty

Quốc Trường bất ngờ lộ khoảnh khắc “kề đầu dựa vai” thân thiết với Minh Hằng

Được biết, Minh Hằng và Quốc Trường gần đây đã cùng tham gia bộ phim điện ảnh "Thoát ế" nên mối quan hệ của hai người cũng thân thiết hơn trước. Hiện tại, Minh Hằng đã có bạn trai nhưng vẫn quyết giấu mặt. Còn Quốc Trường thời gian gần đây nhiều lần bị fan bắt gặp sánh đôi thân thiết với Midu cả trong công việc và cuộc sống. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn dành sự quan tâm rất ân cần, chu đáo cho “ngọc nữ” của màn ảnh Việt. Đặc biệt, cặp đôi cũng thường xuyên có mặt tại các cuộc gặp gỡ với bạn bè chung và lưu lại hình ảnh ngồi cạnh nhau thân mật.

Empty

Quốc Trường và Midu bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau tại một trung tâm thương mại

Trả lời về tin đồn đang hẹn hò với Midu, Quốc Trường từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết cả hai chỉ là bạn bè chơi chung với nhau trong cùng một nhóm bạn ở ngoài Hà Nội. Tuy vậy, nam diễn viên vẫn úp mờ về một tương lai “chưa thể nói trước được” khi đề cập đến mối quan hệ với Midu. Đặc biệt, Quốc Trường cũng thừa nhận Midu là mẫu người phụ nữ mà mình quan tâm bởi ở cô sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong sáng và thanh tú. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link