Hậu scandal tình ái của Hà Hồ, Cường đô la thảnh thơi đi du lịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những lùm xùm xung quanh scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà, Cường đô la dường như đã cảm thấy nhẹ nhõm và thảnh thơi hơn rất nhiều.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, một người bạn của Cường đô la đã đăng tải những hình ảnh đời thường "đẹp đẽ" nhưng cũng gây chú ý của anh. Trong ảnh, Cường đô la "hiện diện" thật thảnh thơi, thư thái với gương mặt thoải mái, tươi vui giữa bức tranh thiên nhiên thơ mộng.

cuong dola1

cuong dola2

cuong dola3

cuong dola4

cuong dola5

cuong dola6

cuong dola7

Hậu scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà, Cường đô la đi chơi vui vẻ

Trước đó, Cường đô la cũng đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài nhằm đáp trả giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi cho rằng anh đang "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà về những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm. Bởi Cường đô la đã từng viết một dòng trạng thái khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi về ý nghĩa ẩn sau nó: “Ngày trước thì cúi xuống nhặt. Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được. Rõ ràng trình độ ngày càng cao”. Kèm theo dòng chia sẻ này là hình ảnh một chiếc máy bay điều khiển đang mắc trên cây và anh đang leo lên lấy. 

cuong dola2

Bức ảnh kèm dòng trạng thái đã khiến người hâm mộ hiểu lầm anh đang "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà

 

 

Anh viết: "Xin chào ngày mới , cuộc sống vốn đã phức tạp và ganh đua, Cường chỉ mong bản thân mình được sống đơn giản và vui vẻ bên những người thân yêu! Những gì Cường chia sẻ trước giờ trên trang Facebook này thực chất cũng đơn giản nếu như mọi người hiểu theo đúng cách Cường đã viết. Thứ nhất Cường không ám chỉ ai và điều gì cả, nó chỉ đơn giản là một vài dòng chia sẻ trong cuộc sống hàng ngày bình thường mà thôi. Thứ hai đây là trang Facebook của cá nhân Cường, nếu bạn nào thích nói xấu hay chửi rủa người khác thì đi chỗ khác và tự nhiên. Cường không thích nói sau lưng ai điều gì bao giờ và cũng không vui khi một số ít người vào đây nói xấu người khác! Tuần mới mong mọi người luôn vui vẻ , thành công, bớt phức tạp để có thể sống đơn giản và vui tươi".

Cường đô la lên tiếng phản pháo thông tin
Cường đô la lên tiếng phản pháo thông tin "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường đô la đã chính thức lên tiếng phản pháo trước thông tin "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà vì chuyện tình với đại gia kim cương.
Cuộc tình Hà Hồ - Cường đôla đã đến hồi kết?
Cuộc tình Hà Hồ - Cường đôla đã đến hồi kết?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giữa tâm bão rạn nứt hôn nhân với Cường đô la, Hà Hồ đã có những hình ảnh ôm hôn người đàn ông khác.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link