Hậu tình yêu với Thế Bảo, Tâm tít phải lòng Quách Ngọc Ngoan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau ồn ào chuyện tình cảm với Thế Bảo, Tâm Tít yêu say đắm Quách Ngọc Ngoan trong bộ phim “Tỷ phú chăn vịt”.

Trong phim hài “Tỷ phú chăn vịt”, Tâm tít và Quách Ngọc Ngoan là một đôi tình nhân yêu nhau say đắm và lãng mạn. Sau khi ly hôn, Quách Ngọc Ngoan gần như dành toàn bộ thời gian cho công việc, anh từ chối tất cả các bài phỏng vấn về chuyện riêng, tập trung vào công việc.

Còn hotgirl Tâm tít, vai diễn mới trong “Tỷ phú chăn vịt”, cũng là sự trở lại phim ảnh Tâm Tít sau những ồn ào tình cảm với Thế Bảo  anh trai Bảo Thy. Để hóa thân vào nhân vật Út Hương, con gái của hai vợ chồng Tư Ếch sống bằng nghề chăn vịt 13 năm trong phim "Tỷ phú chăn vịt", Tâm Tít đã thay đổi hình ảnh điệu đà của mình và phải thường xuyên diễn dưới cái nắng nóng giữa những cánh đồng, con đường quê Nam Bộ.

Tâm Tít và Quách Ngọc Ngoan có một tình yêu đẹp và lãng mạn trong phim.

 Tâm Tít, Quách Ngọc Ngoan đã có màn kết hợp khá ăn ý với nhau khi thể hiện các cảnh hẹn hò, giận hờn trong phim.

“Tỷ phú chăn vịt” thuộc thể loại tình cảm hài, không quá ly kì, gay cấn nhưng lại tạo điểm nhấn ở sự nhẹ nhàng, gây cười tự nhiên của đạo diễn Quốc Nam. Câu chuyện kể về vợ chồng Tư Ếch sống bằng nghề chăn vịt thuê suốt 13 năm, chỉ trong một đêm đàn vịt bị mất trộm khiến gia đình ông lâm vào cảnh nợ nần, bị chủ đàn vịt siết nhà. Cả hai vợ chồng lang thang lên Sài Gòn để kiếm việc và rồi một loạt những câu chuyện thú vị "dở khóc dở cười" cũng từ đây mà phát sinh.

Bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên như: Nhật Cường, Trịnh Kim Chi, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Hiếu Hiền...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn